Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán việc gì cũng như ý, bất ngờ đổi vận lên đời.

Lan Chi (t/h) 15:19 11/10/2024

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12> con giáp dự báo, trên phương diện công việc, tuổi Dần có tiếng nói hơn mọi ngày. Ý kiến của bản mệnh được cấp trên ghi nhận tích cực, dù nắm chức lớn hay chức bé cũng được đồng nghiệp tôn trọng hết mức vì làm được việc.

Vận trình tiền bạc may mắn nên tiền vào tiền ra khá đều, không bị hao hụt nhiều. Sắp tới có nhiều việc lớn cần đến tiền, rất may là bản mệnh đủ tiềm lực kinh tế để lo liệu cho mọi việc, con giáp này thực sự rất bản lĩnh.

Ngày mới còn đem đến tin vui trong chuyện yêu đương, gia đình. Đào hoa nở rộ, bản mệnh dễ giành được cảm tình của người khác phái. Người có gia đình thì hiểu được ý muốn của con cái, bản mệnh chính là bậc cha mẹ vô cùng tâm lý trong thời đại hiện đại này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của người tuổi Thìn trong thời gian tới đây có nhiều điểm sáng. Bản mệnh được quý nhân nâng đỡ nên gặt hái không ít thành công trong công việc. Mọi kế hoạch diễn ra một cách thuận lợi, suôn sẻ nên tiền của cứ thể đổ về túi của bản mệnh.

Đường tình duyên của người tuổi Thìn trong thời gian tới đây cũng có sự khởi sắc. Con giáp này và nửa kia có sự thấu hiểu, cảm thông cho nhau, sẵn sàng bình tĩnh giải quyết hết những vấn đề khúc mắc đang gặp phải. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ để tạo dựng một mối quan hệ tình cảm nghiêm túc mới. Phút ban đầu, cả hai có thể có nhiều bỡ ngỡ khi chưa hiểu rõ về nhau nhưng điều đó sẽ sớm được giải quyết khi hai bên cùng cởi mở trong chuyện tìm hiểu, chia sẻ cảm xúc với nhau.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão chuẩn bị cho công việc trong khả năng. Thời gian này tuổi Mão đang xây dựng hướng giải quyết công việc tốt đẹp. 

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão chuẩn bị công việc dày công, luôn có sự thấu đáo khi thực hiện. 

Tình cảm: Luôn cố gắng tìm kiếm người bạn đồng hành, không cố chấp với mối tình không thuỷ chung.

Tài lộc: Về mặt tài chính, không chấp nhận việc tài chính giảm vì bất kì vấn đề gì, luôn xây dựng thói quen chi tiêu tốt. 

Sức khoẻ: Không muốn cơ thể mỏi mệt, làm việc dạt dào năng lượng.  

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe