Tử vi 3 ngày liên tiếp (11,12,13/9), Thần Tài trải chiếu lộc cho 3 con giáp có vàng bạc đá quý vận đầy người, tha hồ đếm tiền.

H.A (t/h) 18:05 10/09/2022

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có vẻ bề ngoài khó gần nhưng bên trong lại sống tình cảm, biết nghĩ cho người khác và đặc biệt cực kỳ yêu thương gia đình. Người tuổi Tỵ khá nhạy cảm, họ biết đối nhân xử thế nhờ vậy mà xung quanh luôn có quý nhân phù trợ.

Theo >tử vi 12 >con giáp, 3 ngày liên tiếp (11,12,13/9) là thời gian giúp bản mệnh tuổi Tỵ nhận được nhiều niềm vui trong công việc. Vì được trời thương, phật độ nên họ làm gì cũng thuận lợi, hanh thông. Mọi nhiệm vụ được giao, tuổi Tỵ đều hoàn thành xuất sắc đúng tiến độ, được cấp trên khen thưởng hết mực. Vận trình của Tỵ ngày một vượng sắc, muốn tiền có tiền, muốn tình có tình, thậm chí chỉ cần ngồi không cũng được hưởng lộc trời ban.

Tuổi Tỵ vận trình may mắn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão vốn lương thiện, chân thành, không thích so đo, tính toán, sẵn lòng giúp đỡ người khác, nên con giáp này được nhiều người tin tưởng, yêu quý.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (11,12,13/9), do gặp vận quý nhân nên cho dù cuộc sống hay công việc của người tuổi Tuất đều có thể gặp hung hóa cát, hóa giải được mọi xui xẻo, khi gặp khó khăn đều có thể người ra tay giúp đỡ.

Con giáp Mão ngày càng thành công. Ảnh minh họa: Internet

Chính vì thế rất thuận lợi trong phát triển sự nghiệp và tăng thêm thu nhập.

Tuổi Thìn

Thìn vốn là con giáp thích sự chắc chắn, an toàn. Việc gì bạn cảm thấy chắc chắn đem lại lợi ích cho mình thì mới làm; nếu cảm thấy chưa chắc hay lấn cấn về một vấn đề nào đó, con giáp này sẽ tạm thời gác lại, nghe ngóng tình tình và chờ đợi thời cơ thích hợp hơn.

Cuộc sống 3 ngày liên tiếp (11,12,13/9) tới đây nhờ vậy sẽ có sự thay đổi lớn. Thìn được Thần Tài yêu mến, chiếu cố, gặt hái được nhiều thành công vang dội, nếu như bạn không thể trở thành người khiến thiên hạ ngưỡng mộ thì cũng là người có tình tiền mỹ mãn, cuộc sống sung túc, đủ đầy không thiếu thứ gì.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.A (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe