Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán sung túc hơn người, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5.

Lan Chi (t/h) 13:55 09/10/2024

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12> con giáp nói rằng, vận trình tài chính của tuổi Dần có nhiều khởi sắc. Có vẻ như các khoản đầu tư trước đó của bản mệnh đã dần dần đem lại lợi nhuận đáng mừng.

Khi cầm khoản tiền rủng rỉnh trong tay, con giáp này nên có cách chi tiêu và đầu tư hợp lý, chớ nên phung phí cho những mục đích không cần thiết. Chỉ khi có cách sử dụng tiền khôn ngoan, bản mệnh mới có thể giàu có về lâu về dài được.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày mới này, tuổi Dần nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần xuất hiện ở hướng Tây Bắc và Tài thần xuất hiện ở hướng Tây Nam.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Theo> >tử vi, bản mệnh Hợi sẽ được Cát Tinh ban phước mà dẫn lối đến những bến bờ thành công. Như được thổi một luồng sức sống mới vào sự nghiệp, mệnh Hợi nhanh chóng đạt được những thành công bước đầu và thu về những khoản lợi nhuận như ý.

Những người tuổi Hợi trong thời gian tới đường tài lộc cũng được mở rộng không ngừng. Họ có quý nhân chỉ lối dẫn đường, con đường công danh hanh thông lên như diều gặp gió. Trong thời gian này, nếu tuổi Hợi đang làm kinh doanh buôn bán thì tài lộc sẽ vô cùng lớn do ký kết được hợp đồng lớn, vận may bủa vây nên tiền bạc trở nên sung túc rủng rỉnh. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão chuẩn bị cho công việc trong khả năng. Thời gian này tuổi Mão đang xây dựng hướng giải quyết công việc tốt đẹp. 

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão chuẩn bị công việc dày công, luôn có sự thấu đáo khi thực hiện. 

Tình cảm: Luôn cố gắng tìm kiếm người bạn đồng hành, không cố chấp với mối tình không thuỷ chung.

Tài lộc: Về mặt tài chính, không chấp nhận việc tài chính giảm vì bất kì vấn đề gì, luôn xây dựng thói quen chi tiêu tốt. 

Sức khoẻ: Không muốn cơ thể mỏi mệt, làm việc dạt dào năng lượng.  

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe