Theo dự đoán tử vi 3 ngày giữa tuần (24 - 26/8), nhờ sự hậu thuẫn của thần may mắn, 3 con giáp này có vận số thăng hoa, tài lộc khởi sắc, ăn nên làm ra.

Đại Hồng Thủy (TH) 21:28 23/08/2022

Tuổi Hợi

Theo >tử vi 3 ngày giữa tuần (24 - 26/8), tuổi Hợi chính là con giáp phát tài phát lộc tới không ngờ. Thậm chí không chỉ phát tài đâu, con giáp may mắn này còn có thể thăng quan tiến chức nữa cơ. Cứ ngỡ đây là thời điểm nghỉ ngơi nhưng tuổi Hợi thì có khi phải mở tiệc ăn mừng ấy chứ.

Tử vi 12 con giáp có nói, đây là lúc tài lộc đại phát, nhất là với người làm kinh doanh buôn bán. Hôm đó hàng hóa dễ bán chạy như tôm tươi, đơn hàng tới tấp bay về còn khách hàng thì tấp nập vào ra, cuối ngày kiểm hàng kiểm tiền đừng quá ngạc nhiên với số lợi nhuận mình thu được nhé.

Theo tử vi 3 ngày giữa tuần (24 - 26/8), tuổi Hợi chính là con giáp phát tài phát lộc tới không ngờ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ là người không màng khó khăn, có tinh thần ham học hỏi, bởi vậy họ luôn chăm chỉ làm việc để tích lũy kinh nghiệm, tiền của. Thời gian qua, bản mệnh làm ăn gặp nhiều khó khăn, mọi việc chưa được như ý thì trong tương lai vận mệnh của Tỵ được dự báo sẽ thăng hoa bất ngờ.

Tử vi 3 ngày giữa tuần (24 - 26/8) có nói, đây cũng là lúc tuổi Tỵ có người cao quý giúp đỡ về mọi mặt, tạo điều kiện làm giàu. Với sự thông minh khéo léo của bản thân, tuổi Tỵ sẽ gặt hái tiền của dồi dào khiến ai cũng ngưỡng mộ. Không chỉ thăng tiến trong sự nghiệp mà tiền tích lũy của tuổi Tỵ sẽ tăng dần theo cấp số nhân. Nhìn chung, chính nhờ sự hiểu biết, tinh nhanh trong nhìn nhận vấn đề và kinh doanh tháo vát mà Tỵ có thể đầu tư kiếm lời hơn người khác.

Tử vi 3 ngày giữa tuần (24 - 26/8) có nói, đây cũng là lúc tuổi Tỵ có người cao quý giúp đỡ về mọi mặt, tạo điều kiện làm giàu - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp cho hay, trong thời gian qua, vận trình của người tuổi Ngọ khá ảm đạm, chưa có sự đột phá nhiều nhưng dù sao vẫn là có những tín hiệu đáng mừng. Theo đó, 3 ngày giữa tuần (24 - 26/8) sẽ là lúc đánh dấu sự chuyển mình rực rỡ của những chú Ngựa. Đây đồng thời là lúc vận trình của bản mệnh thêm nhiều phần thăng hoa.

Theo tử vi, bản thân tuổi Ngọ vốn thông minh, nhanh nhẹn, nay lại gặp được quý nhân nên thành công sẽ càng rực rỡ. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng trong nguy có cơ, người biết tận dụng cơ hội mới là người thành công lớn.

3 ngày giữa tuần (24 - 26/8) sẽ là lúc đánh dấu sự chuyển mình rực rỡ của những chú Ngựa - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe