Theo dự đoán tử vi 3 ngày giữa tuần (21, 22, 23/9), tinh tú trời cao chiếu sáng vận trình 3 con giáp may mắn trúng số độc đắc, đổi đời thành đại gia, như ý cát tường, an khang thịnh vượng.

Đại Hồng Thủy (TH) 15:48 20/09/2022

Tuổi Dậu

Theo >tử vi >12 con giáp, người tuổi Dậu được biết là người khéo ăn khéo nói, giỏi phán đoán tình hình. Khi gặp khó khăn, họ sẽ được quý nhân sẵn lòng giúp đỡ, giúp biến nguy thành an.

Tử vi 3 ngày giữa tuần (21, 22, 23/9), người tuổi Dậu được quý nhân đưa đường chỉ lối, sớm đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ. Người tuổi Dậu không thích tiêu pha phung phí. Dù giàu sang nứt vách, con giáp may mắn này vẫn sống cuộc sống giản dị, thanh đạm. Họ chú trọng quản lý, đầu tư tiền bạc để tiền đẻ ra tiền thay vì sống hưởng thụ xa hoa.

Tử vi 3 ngày giữa tuần (21, 22, 23/9), người tuổi Dậu được quý nhân đưa đường chỉ lối - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho hay, người tuổi Tý còn có tính cách lạc quan trong bất kỳ việc gì xảy ra trong cuộc sống. Họ bình tâm với những thứ xung quanh, dù cho thế nào, sự nghiệp của tuổi Tý vẫn ngày một thăng tiến bởi các tài năng đặc biệt nhất.

Theo >tử vi 3 ngày giữa tuần (21, 22, 23/9), người tuổi Tý sẽ có cơ hội phát tài phát lộc. Người tuổi Tý không chỉ có cơ hội thay đổi hoàn cảnh, được sống và làm việc ở môi trường lành mạnh hơn mà tài lộc cũng theo về nhà. Nguồn thu của con giáp này không chỉ đến từ việc làm mà còn đến từ những trò may rủi như xổ số hay bốc thăm trúng thưởng.

Theo tử vi 3 ngày giữa tuần (21, 22, 23/9), người tuổi Tý sẽ có cơ hội phát tài phát lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Dần có cá tính mạnh mẽ, kiên định, và có trách nhiệm với những quyết định của mình. Trong số những con giáp, người tuổi Dần tham vọng, họ không ngừng nỗ lực và cố gắng hết sức mình trong cuộc sống.

Tử vi 3 ngày giữa tuần (21, 22, 23/9) dự đoán, tuổi Dần sẽ được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu, bất kể làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió. Đối với những người kinh doanh, càng đầu tư sẽ càng sinh lời, cuộc sống giàu có đang chờ trước mắt. Hạn nào rồi cũng sẽ qua, con người khi rơi vào cảnh cùng cực rồi cũng sẽ có cơ hội được phất lên.

Tử vi 3 ngày giữa tuần (21, 22, 23/9) dự đoán, tuổi Dần sẽ được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe