Theo dự đoán tử vi 3 ngày đầu tuần (5/9 - 7/9), dưới sự hỗ trợ từ Quý Nhân và Cát Thần mà 3 con giáp này có vận tài lộc vô cùng rực rỡ, số mệnh giàu sang, an khang thịnh vượng.

Đại Hồng Thủy (TH) 17:58 04/09/2022

Tuổi Mão

Tử vi 3 ngày đầu tuần (5/9 - 7/9) cho hay, cục diện tam hợp phù trợ cho tuổi Mão có thời cơ thịnh vượng, cơ hội làm việc suôn sẻ nhờ trí tuệ minh mẫn. Bản mệnh có thể đưa ra nhiều quyết định đúng đắn ngay cả ở trong những tình huống khó khăn nhất, khiến mọi người cảm thấy rất tin tưởng.

Công việc tiến triển thuận lợi còn giúp cho tuổi Mão nhận được sự công nhận của cấp trên. Con giáp may mắn này đang có một tiền đồ rất rộng mở. Hãy tiếp tục duy trì phong độ cố gắng này hơn nữa vào những ngày sau, có như vậy bản mệnh sẽ sớm chạm tay vào mục tiêu mình đã đặt ra.

Tử vi 3 ngày đầu tuần (5/9 - 7/9) cho hay, cục diện tam hợp phù trợ cho tuổi Mão có thời cơ thịnh vượng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi 3 ngày đầu tuần (5/9 - 7/9), người tuổi Tuất có cơ may chuyển bại thành thắng. Được Thần Tài ban phát của cải, họ làm đâu thắng đó, sự nghiệp khởi sắc. Tài lộc của họ trong thời gian này ngày càng tăng tiến, tập trung chủ yếu vào cuối tuần.

Theo >tử vi 12 con giáp, đây cũng là thời gian tốt để con giáp này khai trương, mở hàng, mở rộng các hoạt động kinh doanh. Người trồng trọt, chăn nuôi cũng có cơ hội tìm hiểu về các giống cây trồng, vật nuôi mới.

Tử vi 3 ngày đầu tuần (5/9 - 7/9), người tuổi Tuất có cơ may chuyển bại thành thắng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ vốn thông minh, tài giỏi, có khả năng độc lập và tự chủ vì vậy họ dễ dàng tự tạo dựng sự nghiệp riêng cho chính mình. Trong thời gian qua họ đã phải đối mặt với nhiều khó khăn trắc trở nhưng nhờ bản lĩnh tuyệt vời của mình mà vượt qua một cách ngoạn mục.

Tử vi 3 ngày đầu tuần (5/9 - 7/9), tuổi Ngọ hãy chuẩn bị tinh thần khi vận may sẽ lội ngược dòng bất ngờ, mọi khó khăn đều được giải quyết, bên cạnh đó họ còn gặp được quý nhân, được hậu thuẫn và tạo cơ hội để làm giàu.

Tử vi 3 ngày đầu tuần (5/9 - 7/9), tuổi Ngọ hãy chuẩn bị tinh thần khi vận may sẽ lội ngược dòng bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe