Tử vi 3 ngày đầu tuần cho biết, có tới 3 con giáp may mắn hưởng trọn lộc trời, sự nghiệp thăng hoa miễn chê, tiền kiếm về đếm mỏi tay, nhà lầu xe hơi cùng lúc có đủ, cuộc sống đủ đầy không thiếu gì cả.

Cự Giải (TH) 13:21 24/07/2022

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là mẫu người chịu thương chịu khó nhưng thời gian đầu năm 2022 đến nay mọi phương diện của >con giáp này đều rất lận đận và thiệt thòi trong cuộc sống. Trong cuộc sống lẫn sự nghiệp, họ sẽ không đạt thành quả như mong đợi dù đã cố gắng hết mình. Chính vì vậy đã từng có lúc Dậu trở nên nản lòng và muốn bỏ cuộc. 

Tuy nhiên, đừng vội bỏ cuộc bởi theo tử vi >12 con giáp, 3 ngày đầu tuần tới đây Dậu chính là một trong những con giáp gặp may mắn nhất. Cụ thể trong khoảng thời gian tới mọi thứ với >con giáp may mắn này đều diễn ra suôn sẻ, hanh thông và gặt hái thành công rực rỡ. Thậm chí, nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối nên bản mệnh trong công việc kinh doanh có nhiều bước tiến mới, dự án phát triển kéo theo khoản tiền kếch xù dành cho con giáp này. 

 Theo tử vi 12 con giáp, 3 ngày đầu tuần tới đây Dậu chính là một trong những con giáp gặp may mắn nhất - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn được cho là một trong 3 con giáp bùng nổ tài lộc của 3 ngày đầu tuần tới đây, vận khí của Thìn trong thời gian này rất thịnh vượng và có nhiều điều đáng mong chờ. Theo tử vi, trong 3 ngày tới con giáp này sẽ được quý nhân đưa đường dẫn lối, chuyện công việc sẽ được hanh thông, suôn sẻ, giúp Thìn từng bước gia tăng thu nhập, ổn định tình hình tài chính cá nhân.

Vận may của bản mệnh trong giai đoạn này là nhiều vô cùng, từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận đều có cải thiện đáng kể. Con đường kiếm tiền của con giáp này trải rộng thênh thang, nhiều cơ hội xuất hiện, làm giàu không quá khó khăn. Cuộc sống cũng vì thế mà thăng hoa viên mãn khó ai sánh bằng. 

Vận may của bản mệnh trong giai đoạn này là nhiều vô cùng, từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận đều có cải thiện đáng kể - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong 3 ngày tới vận mệnh thăng hoa, tiền tài dư dả. Được Thần Tài chiếu cố, con giáp này làm đâu thắng đó, thu được lợi nhuận to lớn không ngờ. Sự nghiệp có dấu hiệu thăng chức nhờ vào khoảng thời gian làm việc chăm chỉ trước đó nên được cấp trên trọng dụng nhiều hơn, làm tốt ắt có thưởng. 

Không chỉ có đường công danh sự nghiệp thăng hoa mà chuyện tình cảm của Tỵ có khởi sắc. Cơ hội tìm thấy một nửa tâm đầu ý hợp cho con giáp độc thân là rất lớn. Cuộc sống gia đình của những ai đã có vợ con diễn ra thuận lợi, tài chính ổn định muốn gì mua nấy mà không phải đắn đó qua nhiều.

Không chỉ có đường công danh sự nghiệp thăng hoa mà chuyện tình cảm của Tỵ có khởi sắc - Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Cự Giải (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe