Tử vi 3 ngày đầu tuần, có đến 3 con giáp may mắn được Bồ Tát phù hộ, tiền nhiều vô kể, giàu có bất thình lình, sự nghiệp thăng tiến vượt cấp.

Cự Giải (TH) 20:31 10/07/2022

Tuổi Dậu

Tử vi 3 ngày đầu tuần tới đây cho biết, Người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều may mắn đáng kể trong thời gian này. Trong kinh doanh, Dậu sẽ có nhiều cơ hội, nếu biết cách nắm bắt, tăng lương hay tăng doanh thu không phải là vấn đề. Cộng thêm sự giúp đỡ của quý nhân, các dự án đang im hơi lặng tiếng của >con giáp này đã bắt đầu sinh lời, qua đó giúp cho Dậu thu về số tiền khủng trong nay mai. 

Đường tình duyên sắp tới của những người tuổi Dậu sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ, những ai đang mang kiếp ế bền vững có khả năng tìm thấy một nửa của đời mình. Còn đối với những người đang yêu tình cảm càng thêm bền chặt, thậm chí có ý định tiến tới hôn nhân.

Tử vi 3 ngày đầu tuần tới đây cho biết, Người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều may mắn đáng kể trong thời gian này. Trong kinh doanh, Dậu sẽ có nhiều cơ hội, nếu biết cách nắm bắt, tăng lương hay tăng doanh thu không phải là vấn đề - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Theo >tử vi >12 con giáp, 3 ngày đầu tuần tới đây người tuổi Thân hãy sẵn sàng tinh thần để đón nhiều tin vui tài lộc. Thân sẽ được tin tưởng giao nhiều trọng trách, cơ hội thể hiện bản thân đến đồng nghĩa với cơ hội kiếm tiền nhiều hơn.

Thời gian này Thần Tài sẽ xuất hiện và mang tới nhiều may mắn về tiền bạc cho người tuổi Thân. Ví như được hưởng vía của Thần Tài, con giáp này nhanh chóng kiếm được bộn tiền, hứa hẹn còn thăng hoa, rực rỡ hơn nữa trong thời gian này. Với những ai đang ấp ủ những kế hoạch thì đây chính là thời điểm vàng để bạn biến ý tưởng thành sự thật, nhanh chóng thu tài lộc về nhà. 

Thời gian này Thần Tài sẽ xuất hiện và mang tới nhiều may mắn về tiền bạc cho người tuổi Thân - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Chúc mừng người tuổi Hợi vì trong 3 ngày đầu tuần tới đây, Hợi sẽ có được may mắn ngập tràn, sự nghiệp bứt phá. Con đường thăng quan tiến chức của con giáp may mắn này như được trải thảm, lúc nào cũng rộng mở thênh thang.

Cụ thể, những người tuổi Hợi đang theo đuổi việc kinh doanh, mua bán sẽ ngày càng dễ dàng, hanh thông. Chưa hết, trong sự nghiệp ở công ty bản thân con giáp này sẽ được cao nhân giúp đỡ, chỉ đường dẫn lối cách có được ánh nhìn thiện cảm từ ban lãnh đạo, qua đó giúp cho bản mệnh có thêm nhiều cơ hội để chứng tỏ thực lực. 

Đường tình duyên của con giáp này trong 3 ngày tới cũng cực kỳ vượng. Đặc biệt với những tuổi Hợi còn độc thân thì đây chính là cơ hội họ sẽ mở rộng quan hệ, và tìm được một nửa chân ái của đời mình. Với những ai đã có gia đình thì đây là lúc hai bạn nên hâm nóng tình cảm, để cuộc sống gia đình càng trở nên viên mãn hơn nữa.

Chúc mừng người tuổi Hợi vì trong 3 ngày đầu tuần tới đây, Hợi sẽ có được may mắn ngập tràn, sự nghiệp bứt phá - Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Cự Giải (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe