Theo dự đoán tử vi 3 ngày đầu tuần (11/7 - 13/7), 3 con giáp này có số mệnh rực rỡ, công danh sự nghiệp thăng tiến, làm 1 hưởng 10, đánh đâu thắng đó, vạn sự tốt lành.

Đại Hồng Thủy (TH) 05:48 10/07/2022

Tuổi Mùi

Theo >tử vi 3 ngày đầu tuần (11/7 - 13/7), sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ ngày càng cải thiện. Bản mệnh nên tin tưởng vào bản thân mình, tinh thần làm việc tốt có thể gây ấn tượng tốt với quý nhân hoặc người làm lãnh đạo.

Đặc biệt, đi thì vận trình có nhiều dấu hiệu cải thiện. Khả năng chịu được khó khăn, vất vả lại chăm chỉ, cần cù của >con giáp này khiến những người làm lãnh đạo cảm thấy yên tâm và tin tưởng.

Theo tử vi 3 ngày đầu tuần (11/7 - 13/7), sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ ngày càng cải thiện - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo >tử vi 12 con giáp, những người cầm tinh con trâu thường nhân từ, tốt bụng, làm nhiều việc thiện. Khi thấy người khác gặp khó khăn, con giáp tuổi Sửu sẵn sàng giúp đỡ mà không nề hà chuyện gì. Làm nhiều việc tốt nên con giáp này cũng gặp nhiều điều may mắn.

Tử vi 3 ngày đầu tuần (11/7 - 13/7) có nói, vận trình của con giáp tuổi Sửu sẽ phất cao. Nhiều may mắn gõ cửa nhà con giáp này. Nếu làm công ăn lương, họ được cấp trên trọng dụng, tạo thêm cơ hội để thể hiện tài năng. Trong khi đó, con giáp tuổi Sửu làm kinh doanh cũng tìm được nhân viên giỏi, cộng sự tâm huyết.

Tử vi 3 ngày đầu tuần (11/7 - 13/7) có nói, vận trình của con giáp tuổi Sửu sẽ phất cao - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Dậu thường có tính cách bướng bỉnh, dễ bốc đồng, không giỏi kiểm soát cảm xúc. Thực chất, con giáp này rất tốt bụng, sống chân thành, nhiệt tình trong công việc cũng như với những người thân quen xung quanh.

Mặc dù thời gian qua những người tuổi Dậu mang tài vận tổng thể có biến động lớn, nhưng trong 3 ngày đầu tuần (11/7 - 13/7), bản mệnh sẽ mở ra thời kỳ thịnh vượng nhất một lần nữa. Trong giai đoạn này, dự kiến tài sản của gia đình sẽ vượt quá ngoài tưởng tượng.

Trong 3 ngày đầu tuần (11/7 - 13/7), bản mệnh sẽ mở ra thời kỳ thịnh vượng nhất - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe