Vào 3 ngày cuối tuần, 3 con giáp dưới đây gặp nhiều vận may, tài lộc kéo về liên tục, làm việc gì cũng vô cùng thuận lợi.

Thùy Dương (TH) 05:58 24/08/2022

Tuổi Dần

Tử vi cho thấy đường tài lộc của người tuổi Dần sẽ khởi sắc hơn vào 3 ngày cuối tuần. Vận trình của Dần từ đây ngày một lên hương. Con giáp này chỉ cần chăm chỉ làm việc, giữ vững tinh thần thì sẽ thành công hơn nữa trong công việc. Thu nhập cũng vì vậy mà tăng lên khá nhiều.

Thời điểm này, người tuổi Dần làm việc gì cũng gặp được may mắn. Đường tài lộc của họ ngày càng suôn sẻ, dễ gặt hái thành công. Họ gặp được quý nhân, được người này tạo điều kiện phát triển sự nghiệp. Một khi đã được bề trên cất nhắc Dần hãy chớp lấy thời cơ để gánh bạc tỷ vào nhà, giàu lên nhanh chóng.

Đây là thời điểm tuổi Dần có thể gặt hái thành quả, tài lộc cứ thế mà kéo đến. Không chỉ thuận lợi trong công việc, tuổi Dần còn gặp may mắn trên con đường tình duyên. Nếu đang còn độc thân, bạn có thể sẽ tìm thấy một nửa của đời mình.

Tử vi cho thấy đường tài lộc của người tuổi Dần sẽ khởi sắc hơn vào 3 ngày cuối tuầ, vận trình của Dần từ đây ngày một lên hương. - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Trải qua những thăng trầm trong công việc và trong cuộc sống, 3 ngày cuối tuần này, người tuổi Dậu sẽ được đền đáp xứng đáng. Tiền của ào vào nhà, càng về cuối tuần càng hưng thịnh phú quý, muốn khổ cũng không được. Xui xẻo tránh xa, may mắn lại gần, nhờ vậy mà Dậu gặp đại cát đại lợi, ôm hết của cải trong thiên hạ vào nhà.

Tử vi chỉ rõ, thời gian này, người tuổi Dậu được Thần Tài ban phát tài lộc nên công việc xuôi thuận hơn trước. Những điều may mắn, tốt đẹp nối tiếp nhau gõ cửa nhà con giáp này. Người tuổi Dậu có cơ hội thăng tiến quan trọng.

Cát tinh mang tới cho người tuổi Dậu không ít tài lộc. Với người kinh doanh, nếu biết phát huy lợi thế của mình, bạn có thể tăng doanh thu nhanh chóng. Với người làm công ăn lương, nhờ sự nỗ lực không ngừng trước đây, bạn có thể nhận được những khoản thưởng nhờ đạt thành tích cao trong công việc.

Tử vi chỉ rõ, thời gian này, người tuổi Dậu được Thần Tài ban phát tài lộc nên công việc xuôi thuận hơn trước - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi cho thấy vào 3 ngày cuối tuần, người tuổi Tuất sẽ bước sang trang mới cuộc đời, thuận lợi đủ đầy. Điều mà người tuổi Tuất cần làm lúc này là nắm bắt cơ hội làm giàu ngay trước mắt bởi đây chính là phúc phần trời cho. Chỉ cần Tuất chí thú làm ăn, cẩn trọng trong chuyện tiền bạc thì bản mệnh sẽ có tiền ập xuống đầu, trở thành đại gia nức tiếng.

Vận khí của người tuổi Tuất tăng lên nhanh chóng. Họ có cơ hội thăng tiến trong công việc. Con giáp tuổi Tuất dựa vào kinh nghiệm tích lũy được nên đạt được thành tích tốt, được cấp trên trọng dụng.

Tài vận của người tuổi Tuất sẽ tốt hơn rất nhiều nhờ được quý nhân phù trợ. Nếu là người làm ăn kinh doanh, việc buôn bán của người tuổi Tuất trở nên thuận lợi, khách hàng cứ thế nườm nượp kéo đến. Với người làm công ăn lương, dù phải chịu áp lực công việc nhưng người tuổi Tuất vẫn được đồng nghiệp, những người xung quanh giúp đỡ.

 Chỉ cần Tuất chí thú làm ăn, cẩn trọng trong chuyện tiền bạc thì bản mệnh sẽ có tiền ập xuống đầu, trở thành đại gia nức tiếng - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe