Tử vi 3 ngày đầu tuần (19/12 - 21/12), Thần Tài trải chiếu vàng, quý nhân trợ lực, 3 con giáp nhận đủ tài lộc đổ về, tiền tiêu 3 đời không xuể

Tâm linh - Tử vi 17/12/2022 14:20

Tử vi dự báo rằng trong 3 ngày đầu tuần mới, những con giáp này gặp cơ hội tốt để vươn lên, phát triển mạnh mẽ và thu về nhiều tài lộc hơn.

Tuổi Thìn

Nhắc đến những con giáp giàu sang, thành đạt trong 3 ngày đầu tuần không thể không kể đến tuổi Thìn nhờ được Tài Thần yểm trợ. Vận thế những tháng vừa qua đã có phần tiến triển, chuyển biến tích cực nên suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn nhiều phần. 

Mỗi khi gặp khó khăn tuổi Thìn mạnh mẽ đương đầu, quyết tâm xử lí triệt để đến cùng, đó chính là một trong những yếu tố góp phần tạo nên thành công rực rỡ trong sự nghiệp. 

Tư duy linh hoạt, sáng tạo không ngừng nghỉ, làm việc gì cũng xông xáo vậy nên cơ hội thăng quan tiến chức mở rộng thênh thang với bạn. Cộng thêm ăn ở có tâm có đức, luôn rộng lòng bao dung, giúp đỡ người xung quanh mà được quý nhân phù trợ, người yêu kẻ mến. 

Tử vi 3 ngày đầu tuần (19/12 - 21/12), Thần Tài trải chiếu vàng, quý nhân trợ lực, 3 con giáp nhận đủ tài lộc đổ về, tiền tiêu 3 đời không xuể - Ảnh 1
Trong 3 ngày đầu tuần, tuổi Thìn nhờ được Tài Thần yểm trợ, vận thế lạc quan hơn nhiều phần. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu nói nhiều làm ít. Họ không thích khoa trương. Người khác sẽ rất khó biết được trong đầu họ nghĩ gì. Trước khi làm bất cứ việc gì, người tuổi Dậu đều có suy tính kỹ lưỡng, chỉ làm khi nắm chắc phần thắng trong tay.

Tử vi dự báo rằng trong 3 ngày đầu tuần tới đây, tuổi Dậu có thể tạo nên thành tích lớn trong sự nghiệp. Con giáp này làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ. Đặc biệt, bản mệnh còn có quý nhân phù trợ, sự nghiệp thăng tiến không ngừng.

Tuổi Dậu được cấp trên trọng dụng, trao cho nhiều cơ hội tốt để thể hiện khả năng. Bản mệnh làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nên từng bước vươn lên chinh phục các nấc thang mới trong sự nghiệp.

Tử vi 3 ngày đầu tuần (19/12 - 21/12), Thần Tài trải chiếu vàng, quý nhân trợ lực, 3 con giáp nhận đủ tài lộc đổ về, tiền tiêu 3 đời không xuể - Ảnh 2
Tử vi dự báo rằng trong 3 ngày đầu tuần tới đây, tuổi Dậu có thể tạo nên thành tích lớn trong sự nghiệp. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Trời sinh người tuổi Hợi bản tính trầm lặng, chắc chắn, cương nghị và hiền lành. Khi được giao phó công việc, họ sẽ làm không biết mệt mỏi, dốc toàn bộ sức lực để hoàn thành tốt công việc được giao. Bên cạnh đó, tuổi Hợi còn rất biết cách đối nhân xử thế, đối xử ôn hòa với mọi người nên được nhiều người yêu quý.

Trong 3 ngày đầu tuần, người tuổi Hợi có nhiều bước tiến rõ rệt, đặc biệt là sự nghiệp. Cụ thể, nhờ quý nhân phù trợ, công việc của tuổi Hợi diễn ra khá suôn sẻ. Hơn nữa, thu nhập của tuổi Hợi tăng lên đáng kể.

Đặc biệt, tài vận của tuổi Hợi thăng tiến và đây là thời điểm thích hợp để đẩy mạnh kinh doanh, đầu tư bởi khả năng cao bạn sẽ được hỗ trợ vốn hoặc nhân lực. Đây là thời điểm may mắn nhất trong năm của người tuổi Hợi, khi công việc thuận buồm xuôi gió, có nhiều cơ hội thăng tiến, thu nhập tăng lên, chuyện tình cảm cũng êm ấm.

Tử vi 3 ngày đầu tuần (19/12 - 21/12), Thần Tài trải chiếu vàng, quý nhân trợ lực, 3 con giáp nhận đủ tài lộc đổ về, tiền tiêu 3 đời không xuể - Ảnh 3
Trong 3 ngày đầu tuần, người tuổi Hợi có nhiều bước tiến rõ rệt, đặc biệt là sự nghiệp. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Thần Tài dự đoán ngày chủ nhật (18/12), 3 con giáp tài lộc cao ngất ngưỡng, bên trái có quý nhân, bên phải là thần tài, sung túc vẹn toàn

Theo tử vi, chủ nhật (18/12), 3 con giáp nhờ vận khí vượng mà thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc.

TIN MỚI NHẤT