Theo dự đoán tử vi 12 con giáp, trong 3 ngày này, nhờ có sự phù trợ từ Thần Phạt và Tài Tinh mà 3 con giáp này vạn sự hòa hảo, tài lộc rực rỡ, tiền của dư dả.

Dương Phương (t/h) 08:30 24/10/2022

 

Tuổi Hợi

Theo> >tử vi, người tuổi Hợi có thể đón nhận nhiều tin tích cực trong 3 ngày này đặc biệt là về tài lộc. Thời điểm này, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề tiền bạc vì thu nhập của bạn rất khả quan. Chẳng những lương ổn định mà nguồn thu bên ngoài từ khoản tiền thưởng, nghề phụ cũng giúp bạn có tài chính dư dả. Người buôn bán kinh doanh có thêm hướng phát triển mới khá tốt hoặc dễ dàng mở rộng quy mô, có thể cân nhắc để theo đuổi.

Ảnh minh họa: Internet

Sự may mắn của con giáp này đến một phần nhờ việc bạn luôn có ý thức tốt về tài chính. Hợi luôn có kế hoạch đề phòng, chuẩn bị trước với những tình huống bất ngờ có thể xảy ra. Vì vậy bạn không bao giờ rơi vào cảnh bị động. Tuy vậy, việc đầu tư vẫn cần được tính toán thận trọng và cân nhắc kỹ càng hơn. Bản mệnh không nên tùy tiện làm theo người khác, cũng đừng dễ dàng tin vào những thông tin chưa được kiểm chứng, nguy cơ rủi ro luôn tiềm tàng mà bạn không thể ngờ tới.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn rời sinh khá may mắn, trong 3 ngày này tài lộc hanh thông, thăng quan tiến chức, đại phú đại quý, đặc biệt tài năng lãnh đạo vững vàng, miễn là họ bắt đầu kinh doanh, họ luôn có thể chứng minh bằng năng lực của bản thân rằng họ sẽ là những nhà lãnh đạo xuất sắc, dẫn dắt nhân viên của họ đến vinh quang, đến đỉnh cao của cuộc sống và để sống một cuộc sống giàu có.

Ảnh minh họa: Internet

Trong 3 ngày này, vận may của người tuổi Thìn còn nhiều hơn thế nữa khi có quý nhân tự nhiên mang cơ hội kiếm tiền trao tay bạn. Lúc này đừng ngần ngại thử sức một lần vì có thể từ đây cánh cửa tương lai của bạn sẽ rộng mở vô cùng. Bạn là người vừa giỏi việc nước, vừa giỏi việc nhà lại biết quan tâm chăm sóc người khác hết mực nên tình cảm luôn bền vững. 

Tuổi Tuất

Trời sinh tuổi Tuất là người có chí cầu tiến, biết cách tạo mối quan hệ tốt đẹp nên xung quanh được nhiều người yêu mến, làm gì cũng có quý nhân phù trợ.

Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc của tuổi Tuất sẽ xuôi chèo mát mái trong 3 ngày này, đôi lúc bản mệnh có thể cảm thấy khó khăn nhưng đây chính là cơ hội tốt không nên bỏ qua. Có cát thần Tam Hợp trợ mệnh nên tuổi Tuất sẽ sớm hoàn thành được các mục tiêu về doanh thu, dự án mới. Cũng từ đây, con giáp may mắn dần hoàn thiện bản thân, vươn mình nhận lộc trời ban.

*Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Dương Phương (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe