Theo dự đoán tử vi 2 ngày tới (30/4 - 1/5), vận mệnh 3 con giáp này sáng bừng lên cho thấy đường tài lộc và công danh sẽ ngày càng thăng tiến và vượng phát, tiền đồ xán lạn, gia đạo ấm êm.

Anh Anh (TH) 23:23 29/04/2022

Tuổi Thân

Là một trong những con giáp may mắn 2 ngày tới (30/4 - 1/5), công việc của tuổi Thân ngày càng suôn sẻ hơn, khó khăn trước đó được giải quyết ổn thỏa giúp bản mệnh hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ lễ của mình. Thông quan lần này, năng lực của bạn lại một lần nữa được khẳng định, điều đó sẽ rất có lợi cho đường thăng tiến sau này.

Đặc biệt trong thời gian này, con giáp may mắn tuổi Thân có thể tự hào vì những gì mình đã làm được, đồng thời hãy luôn tâm niệm rằng phải cố gắng không ngừng nghỉ, sáng tạo và chủ động nhiều hơn nữa trong công việc để giành lấy thêm nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp cho mình.

2 ngày tới  - (30/4 - 1/5), công việc của tuổi Thân ngày càng suôn sẻ hơnẢnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp cho hay, người tuổi Thìn có tính cách hoạt bát phóng khoáng, cử chỉ lời nói của họ phi phàm, có phong cách của họ cũng khá hài hước. Họ ít khi tỏ vẻ đau buồn. Những người xung quanh thường thấy sự lạc quan và vui vẻ ở người tuổi Thìn.

Đặc biệt, trong 2 ngày tới (30/4 - 1/5), những người tuổi Thìn bán hợp với Thái Tuế nên vận trình vẫn tiếp tục phát triển rực rỡ, gặt hái thành quả tốt đẹp ở nhiều phương diện. Được Thiên Đức, Tử Vi cát tinh lâm mệnh, vận khí ngày càng tăng, bản mệnh chủ động nắm bắt cơ hội, tạo bước đột phá bất ngờ, ai nấy đều ngưỡng mộ.

Trong 2 ngày tới (30/4 - 1/5), những người tuổi Thìn bán hợp với Thái Tuế nên vận trình vẫn tiếp tục phát triển rực rỡ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi 2 ngày tới (30/4 - 1/5) dự đoán, người tuổi Ngọ có một khoảng thời gian ngập tràn niềm vui, tài lộc dư dả. Trong giai đoạn này, con giáp may mắn tuổi Ngọ có cơ hội phát tài phát lộc. Có thể từ việc kinh doanh một thứ gì đó đầu năm, hay nhận thưởng, lì xì từ đối tác, đồng nghiệp.

Hơn nữa, bản tính hài hước, luôn muốn khuấy động không khí và mang niềm vui đến với mọi người nên con giáp tuần này luôn được vây quanh bởi những tiếng cười và sự ấm áp. Từ đó, những mối quan hệ cũng trở nên gắn bó, thân thiết hơn. Bạn được mọi người xung quanh yêu mến, quý trọng, làm việc gì cũng được ủng hộ.

Tử vi 2 ngày tới (30/4 - 1/5) dự đoán, người tuổi Ngọ có một khoảng thời gian ngập tràn niềm vui, tài lộc dư dả - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Anh Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe