Vào 2 ngày tới, 3 con giáp sau đây tài lộc tiếp tục lên cao, phúc lộc nhân đôi, thu nhập tăng không ngừng.

Thùy Dương (TH) 08:20 21/08/2022

Tuổi Tuất

Tử vi dự báo rằng đúng 2 ngày tới (22/8 - 23/8), tuổi Tuất được phúc tinh chiếu mệnh nên những càng phát triển rực rỡ hơn. Con giáp này có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, tài vận dồi dào, tiền của ngày một vượng phát. Đời sống tinh thần của >con giáp này cũng diễn ra tốt đẹp. 

Vận thế của con giáp tuổi Tuất sẽ vượng phát, hỷ sự nối tiếp, mọi việc hanh thông, vận may ập đến, càng có nhiều cơ hội. Quay đầu lại, may mắn là nhân duyên nhất, xuôi ngược trước mắt thì giàu sang phú quý, tiền bạc rủng rỉnh, không có bệnh tật, đau đớn.

Tài lộc của con giáp tuổi Tuất dồi dào hơn trước. Người tuổi này gặp may mắn hơn trong công việc. Được quý nhân phù trợ, người tuổi này phát huy năng lực, mạnh dạn hơn trong công việc. Trong công việc kinh doanh, người tuổi này gặp được nhiều khách hàng tiềm năng, chốt được nhiều đơn hàng hơn trước. Nhận được nhiều cơ hội và tài lộc, con giáp này kiếm tiền về đầy túi, tình đầy tim.

Tử vi dự báo rằng đúng 2 ngày tới (22/8 - 23/8), tuổi Tuất được phúc tinh chiếu mệnh nên những càng phát triển rực rỡ hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Đúng 2 ngày tới (22/8 - 23/8), tài vận của người tuổi Mão được khai thông nên con giáp này sẽ đón nhận vô số cơ hội phát đại tài. Kiếm được nhiều tiền, con giáp này không chỉ tích lũy cho bản thân mà với bản tính hiền lương nên sẽ dùng tiền giúp đỡ rất nhiều người. 

Đây là khoảng thời gian rất có ý nghĩa đối với người tuổi Mão. Con giáp này được cấp trên tin tưởng, trao cho những nhiệm vụ mới. Người làm kinh doanh cũng có quý nhân phù trợ, giúp tăng cường các mối quan hệ trong công việc. Người tuổi này nhận nhiều cơ hội trong cuộc sống, làm ăn phất lên không ngừng.

Con giáp Mèo sẽ có nhiều cơ hội để vận khí thăng tiến, vận khí tăng đều, thích cầm vàng, vàng bạc chất thành núi, cuộc sống của Mão sẽ ngày càng suôn sẻ, đạt được những kết quả vượt bậc trong công việc và sự nghiệp, thu về vô số tài sản kếch xù, của cải ở bên cạnh, tài lộc tăng cao, tài lộc tồn tại lâu dài, lộc phát tài lộc đều đặn.

Đúng 2 ngày tới (22/8 - 23/8), tài vận của người tuổi Mão được khai thông nên con giáp này sẽ đón nhận vô số cơ hội phát đại tài - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tử vi nói rằng, đúng 2 ngày tới (22/8 - 23/8), tài vận của tuổi Dậu có nhiều khởi sắc nhất. Con giáp này có thể giải quyết được mọi khó khăn tồn đọng nhờ năng lực của bản thân và sự trợ giúp của quý nhân. Người đang có ý định chuyển việc cũng có thể tìm được công việc phù hợp.

Con giáp tuổi Dậu trong thời gian này có quý nhân soi đường dẫn lối, đường tài lộc hanh thông, của cải tứ phương tụ về, cuộc sống và sự nghiệp hanh thông, tài lộc phát, sẽ tăng vọt, may mắn sẽ theo, ngày sẽ thịnh vượng, các ngôi sao tốt đẹp nuông chiều, kiếm tiền tích cực ở nơi làm việc, và nắm được một phần của cải trong cuộc sống, giá trị sẽ tăng lên đáng kể trước khi kết thúc năm.

Con giáp tuổi Dậu có tài lộc nhiều vô kể, thăng tiến nhanh hơn người khác. Con giáp này được quý nhân phù trợ nên công việc hanh thông, xuôi thuận. Người làm kinh doanh cũng ký được nhiều hợp đồng giá trị, nhận được nhiều đơn hàng. Con giáp này làm nông nghiệp thì mùa vụ tốt tươi, mưa thuận gió hòa.

Con giáp tuổi Dậu trong thời gian này có quý nhân soi đường dẫn lối, đường tài lộc hanh thông, của cải tứ phương tụ về, cuộc sống và sự nghiệp hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

 

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe