Tử vi 2 ngày tới cho biết, 3 con giáp may mắn được Thần Tài ban phước trúng số dễ như chơi, sự nghiệp thăng hạng chóng mặt, tài lộc liên tiếp đón nhận tin vui.

Cự Giải (TH) 07:10 16/09/2022

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu vô cùng sắc sảo. Dù làm việc gì thì trong lòng >con giáp đều có những giới hạn riêng của bản thân và nếu vượt qua ranh giới này thì họ sẽ không làm. Đặc biệt những đồng tiền họ làm ra phải luôn được đảm bảo là không vi phạm phát luật thì con giáp này mới làm. 

Theo >tử vi >12 con giáp 2 ngày tới đây (17/9 - 18/9) con đường hậu vận của con giáp tuổi Sửu được hỗ trợ đắc lực bởi quý nhân phù trợ, Thần Tài giúp sức. Thời gian cuối tuần này vận may liên tiếp đến với Sửu giúp họ thu về nhiều tài lộc, rủng rỉnh ngân khố, vận khí của Sửu sẽ ngày càng vượng. Cụ thể, sự nghiệp sắp tới sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến, chỉ cần họ làm tốt nhiệm vụ được ban lãnh đạo giao phó không gì có thể cản bước con giáp này leo lên vị trí mới.

Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu trong thời gian này cũng sẽ trở nên hài hòa và êm ấm. Bản mệnh và gia đình của mình đang trải qua những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Đối với người độc thân, đừng quá lo lắng bởi giai đoạn này bạn sẽ kiếm được cho mình một đối tượng ưng ý với mình. 

Theo >tử vi 12 con giáp 2 ngày tới đây (17/9 - 18/9) con đường hậu vận của con giáp tuổi Sửu được hỗ trợ đắc lực bởi quý nhân phù trợ, Thần Tài giúp sức - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Người tuổi Tý không ngại chịu vất vả, gian lao để có được thành công trong tương lai. Thậm chí, con giáp này còn sẵn sàng lắng nghe những sự chỉ trích nhằm học hỏi thêm những điều mới mẻ để cải thiện tay nghề. Nhờ vậy mà Tý được nhiều người yêu quý và hết mực giúp đỡ trong mọi việc. 

Tử vi 2 ngày tới cho biết mọi thứ với con giáp này sẽ diễn ra tốt đẹp, sự nghiệp của tuổi Tý thăng hoa nhanh chóng, thu nhập tăng vọt, được quý nhân giúp đỡ bất kể làm gì cũng gặp thuận lợi đủ đường, gặp nhiều may mắn, liên tiếp đón nhận những tin vui liên quan đến tài lộc như trúng số chẳng hạn. 

Chưa hết, nhờ có cao nhân đắc đạo chỉ đường dẫn lối nên Tý biết cách đầu tư một cách đúng đắng, các dự án đầu tư của con giáp này sắp tới phát triển mạnh mẽ và mang về khoản tiền khủng cho tuổi Tý. 

Tử vi 2 ngày tới cho biết mọi thứ với con giáp này sẽ diễn ra tốt đẹp, sự nghiệp của tuổi Tý thăng hoa nhanh chóng, thu nhập tăng vọt, được quý nhân giúp đỡ bất kể làm gì cũng gặp thuận lợi đủ đường - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tử vi dự đoán bước vào khoảng thời gian cuối tuần, người tuổi Mão có khá nhiều lợi thế và cơ hội để phát triển bản thân. Quý nhân soi đường chỉ lối ra con đường thật sự phù hợp với con giáp này, chỉ cần làm theo họ ắt có được tài lộc vượng phát khó ai sánh bằng. 

Đặc biệt trong 2 ngày tới, vận trình tài lộc tăng tiến, tuy vậy, Mão vẫn cần học cách tiết kiệm, chi tiêu hợp lý để giữ được của cải tránh bị thất thoát một cách đáng tiếc. Công việc có nhiều cơ hợi thăng tiến khi sếp đánh giá rất cao năng lực của Mão vì vậy hãy cố gắng thể hiện mình thật tốt nhé. 

Đường tình duyên của người tuổi Mão sắp tới cũng vô cùng vượng. Người độc thân có thể tìm thấy một nửa yêu thương thông qua sự giới thiệu của bạn bè, người quen. Đối với Mão đã yên bề gia thất, thời gian này mọi thứ diễn ra bình yên, vợ chồng đằm thắm vui vẻ hạnh phúc bên nhau. 

Tử vi dự đoán bước vào khoảng thời gian cuối tuần, người tuổi Mão có khá nhiều lợi thế và cơ hội để phát triển bản thân. Quý nhân soi đường chỉ lối ra con đường thật sự phù hợp với con giáp này, - Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Cự Giải (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe