Tử vi 2 ngày tới (17/7 - 18/7), 3 con giáp may mắn có nhiều phúc lộc, tiền bạc dư dôi, làm ăn thuận lợi, muốn gì được nấy.

Phương Chang (TH) 19:30 16/07/2022

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong 2 ngày tới phúc lộc hanh thông, công danh vượng phát. Con giáp có thể được khen thưởng trong công việc hoặc có thêm cơ hội cải thiện nguồn thu nhập của mình. Mặc dù công việc khá bận rộn và căng thẳng nhưng bù lại bản mệnh vừa có tiền vừa có thêm kinh nghiệm, trải nghiệm mới. Nhiều cơ hội làm giàu đáng tới, bản mệnh đừng bỏ lỡ nhé.

Mối quan hệ trong gia đình càng thêm gắn kết. Con giáp tìm thấy sự sẻ chia, an ủi từ những người thân yêu giúp gánh nặng trong công việc bỗng nhẹ tênh. 

Người tuổi Tuất trong 2 ngày tới phúc lộc hanh thông, công danh vượng phát - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong 2 ngày tới cát lộc hanh thông, tiền tài dư dả. Con giáp được quý nhân trợ giúp nên đường tài lộc vô cùng vượng phát. Tiền vào túi đếm không xuể, >con giáp này có được những đối tác đáng tin cậy, có thể hợp tác lâu dài trong tương lai và đem lại nhiều lợi ích cả về tiền tài lẫn danh vọng. Tuy nhiên trong vấn đề làm ăn bạn cũng không nên vội vàng mà cần chờ thời cơ thích hợp hơn đến với mình.

Sau bao mâu thuẫn, con giáp và nửa kia dần nhận ra sự quan trọng của nhau đối với mình. Hạnh phúc viên mãn của con giáp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Người tuổi Hợi trong 2 ngày tới cát lộc hanh thông, tiền tài dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có thể mở rộng mối quan hệ trong 2 ngày tới. Ban đầu, bạn có thể không tự tin cho lắm nhưng khi thấy được lợi ích từ việc này bạn sẽ dần cải thiện mình hơn. Những cơ hội kinh doanh to lớn kể từ đây cũng bắt đầu xuất hiện nên con giáp hãy chú ý nhé.

Tình hình >sức khỏe của con giáp trong giai đoạn này không có gì đáng ngại. Con giáp ma mắn này nếu là mệnh nữ dung mạo nhuận sắc, thu hút được sự chú ý từ những người xung quanh.

Người tuổi Dậu có thể mở rộng mối quan hệ trong 2 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe