Tử vi 2 ngày liên tiếp (9/1 và 10/1), 3 con giáp sau chạm đến thành công, vô cùng giàu có, tiền tài không cầu cũng tự đến.

Hạ Lam (t/h) 15:17 08/01/2024

Tuổi Hợi 

Công việc của người tuổi Hợi diễn ra mượt mà và> con giáp này có khả năng vượt qua áp lực và khó khăn nếu có. Sự trách nhiệm và hết mình trong nhiệm vụ giúp họ được công nhận. Tuổi Hợi được khuyến khích phát huy những điểm mạnh của mình hơn nữa.

Về tài chính, tuổi Hợi được dự báo có nhiều cơ hội thuận lợi trong kinh doanh và đạt được nhiều thành công. Tuy nhiên, họ cần cẩn trọng không tiêu pha quá mức để đảm bảo kế hoạch đầu tư trong tương lai. Sự hiếu thuận về mặt tình cảm có thể dẫn đến việc tiêu pha tiền của gia đình hoặc sử dụng các thủ đoạn không tốt để tăng cường tài lộc.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.

Tử nhập mệnh khiến con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi trong tháng đầu năm 2024 những người tuổi Ngọ chính là con giáp may mắn thành công, cuộc sống viên mãn. Trong tính cách những người tuổi Ngọ là con giáp tài đức song toàn nhưng nhược điểm của họ là coi trọng vật chất. Việc gì gắn tới tiền là họ luôn căng mắt, chặt lòng nên dễ bị người khác để ý, coi thường.

Nhờ được phúc tinh cao chiếu, quý nhân phù trợ với họ chính là bạn bè, người thương nên trong thời gian này con giáp này được thần Tài ưu ái, rót lộc vào nhà, phúc tài song thụ, vô cùng hạnh phúc.

Lời khuyên cho người tuổi Ngọ là bạn chỉ cần làm việc lương thiện, tích đức đủ đầy, ắt hẳn họ sẽ khiến nhiều người ghen ty. Tuổi Ngọ này cũng cần để ý >sức khỏe, làm việc cân bằng với >dinh dưỡng hài hòa, để khỏi mắc những bệnh vặt làm cản trở bước tiến và sự thành công của bạn.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe