Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán sự nghiệp viên mãn, tài lộc hanh thông, giàu sang phú quý chỉ trong tầm tay.

Hạ Lam (t/h) 07:29 22/05/2024

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp cho thấy đây là ngày hạnh phúc đối với tuổi Thân. Người có đôi có cặp nhận được sự quan tâm và thấu hiểu của người ấy, nhờ thế mà bản mệnh cảm thấy tháng ngày trôi qua thật là ngọt ngào.

Với người độc thân, bản mệnh đã có cái nhìn cởi mở hơn nữa về chuyện tình cảm. Bản mệnh không còn nhốt mình trong thế giới riêng nữa mà đã nhiệt tình hơn khi trò chuyện với mọi người. Bản mệnh sẽ sớm tìm được người phù hợp với mình.

Con đường kiếm tiền cũng trở nên hanh thông hơn hẳn đối với bản mệnh trong ngày hôm nay. Đặc biệt, người làm các công việc tự do có thể ký kết được hợp đồng triển vọng với đối tác hoặc nhận được khoản thù lao hậu hĩnh.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi trong tuần mới, những người tuổi Tuất có lẽ đã cảm nhận được không khí tươi sáng mở đầu cho quảng thời gian đầy hứa hẹn và thành công rực rỡ cuộc sống có những sự chuyển biến vô cùng tích cực. Đặc biệt, người tuổi Tuất trời sinh thường sở hữu trí tuệ linh hoạt cùng khả năng bắt bắt kịp thời cơ kinh doanh nên trong 2 ngày tới họ sẽ gặt hái được những thành tựu lớn.

Đặc biệt, trong thời gian này người tuổi Tuất còn vô cùng hanh thông trên con đường tài lộc cuộc sống lên hương giàu có. Những người tuổi Tuất nếu như biết nắm bắt cơ may này thì cuộc sống sẽ có những sự chuyển biến tích cực giàu có thành công hơn người. Chính vì vậy, những người tuổi Tuất đừng bao giờ bỏ qua thời kỳ vàng son này nhé.

Tử vi cho biết tuổi Tuất không chỉ dừng lại ở việc kiếm được lợi nhuận, người tuổi Tuất còn thể hiện khả năng lãnh đạo tài ba, vươn lên trở thành những người tiên phong, định hình xu hướng và dẫn dắt công việc của mình tiến về phía trước. Những người tuổi Tuất đừng bao giờ bỏ qua thời kỳ may mắn này nhé.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu không muốn ai làm cho người khác hiểu làm bạn. Thời gian này tuổi Dậu tìm kiếm sự mới lạ trong công việc để cải thiện công danh. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dậu dần có nhiều sáng tạo mới lạ trong công việc. 

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu được rực rỡ, cả hai luôn chào đón nhau trong mọi vấn đề.

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn không đòi hỏi nhiều tài chính. Nhưng phải đảm bảo chi phí thực hiện. 

Sức khoẻ: Rạng rỡ với tinh thần làm việc thoải mái. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe