Dự đoán tử vi 2 ngày đầu tuần (5/9 - 6/9), 3 con giáp may mắn có số mệnh ưu tú vô cùng, sự nghiệp thăng hoa bất tận, tài chính ưu tú, cầu được ước thấy, cung hỷ phát tài.

Đại Hồng Thủy (TH) 19:48 04/09/2022

Tuổi Sửu

Theo >tử vi 2 ngày đầu tuần (5/9 - 6/9), người tuổi Sửu muốn nghèo cũng khó, đây là thời điểm hoàng kim giúp tuổi Sửu không những xây dựng sự nghiệp thành công mà tài vận cũng viên mãn bất ngờ. Thời gian này, tuổi Sửu được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, tuy cuộc sống có nhiều biến động nhưng không đáng kể, lại còn gặp được cơ hội tốt để thay đổi cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp cho hay, người tuổi Tý vốn thông minh, tài giỏi, làm việc gì cũng suy trước tính sau, vì vậy khi gặp được thời cơ tốt và con giáp may mắn này biết tận dụng thì cuộc sống viên mãn thăng hoa không ai sánh bằng.

Theo tử vi 2 ngày đầu tuần (5/9 - 6/9), người tuổi Sửu muốn nghèo cũng khó - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Theo >tử vi 12 con giáp, trong thời gian trước đó, tuổi Tuất đã có những tháng đầu năm khá chật vật, mệt mỏi với vô số “tai bay vạ gió”. Đặc biệt, trong công việc tuổi Tuất có một chút áp lực, bị đối thủ chèn ép mọi thứ không như ý.Tuy nhiên, đây chính là động lực để tuổi Tuất tập trung hết sức lực vào công việc và chạm tay tới thành công.

Tử 2 ngày đầu tuần (5/9 - 6/9) có nói, con giáp may mắn tuổi Tuất sẽ nhanh chóng lấy lại những gì đã mất, tiền ùn ùn chui vào túi khiến ngay chính tuổi Tuất cũng ngỡ ngàng. Không chỉ vận tài lộc, chuyện tình cảm của người tuổi Tuất cũng đỏ chót như son. Mọi hiểu lầm, khúc mắc đều được giải quyết thấu đáo, cả hai bạn sẽ càng thêm thấu hiểu, gắn bó bền chặt, hạnh phúc êm đềm khiến ai cũng ghen tỵ.

Tử 2 ngày đầu tuần (5/9 - 6/9) có nói, con giáp may mắn tuổi Tuất sẽ nhanh chóng lấy lại những gì đã mất - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tử vi 2 ngày đầu tuần (5/9 - 6/9) dự đoán, bán hợp mang tới vận may tài lộc cho con giáp may mắn tuổi Mão. Bản mệnh không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc vì có người chỉ cho cách kiếm tiền dễ dàng mà không phải vất vả như mọi khi. Người làm công ăn lương cũng có cơ hội gia tăng lương thưởng cho mình.

Đường tình duyên của tuổi Mão khá tốt đẹp nhờ có tương hợp. Những giông gió của cuộc đời không làm cho bản mệnh và đối phương lùi bước mà càng gắn kết hai người lại với nhau hơn, tình yêu ngày càng thắm thiết, tạo nền tảng vững chắc cho tương lai phía trước.

Tử vi 2 ngày đầu tuần (5/9 - 6/9) dự đoán, bán hợp mang tới vận may tài lộc cho con giáp may mắn tuổi Mão - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe