Theo tử vi 2 ngày đầu tuần (2/5 - 3/5), nhờ Chính Tài hỗ trợ mà 3 con giáp may mắn này hưởng vinh hoa phú quý bát ngát, tài lộc hanh thông thịnh vượng, vạn sự như ý, an khang cát tường.

Anh Anh (TH) 19:09 01/05/2022

Tuổi Thìn

Những người tuổi Rồng tinh tế và hiểu biết. Họ là người biết phân biệt đúng sai, biết đối nhân xử thế. Họ sống nhân nghĩa, cư xử phải đạo và sống chan hòa với tất cả mọi người. Người tuổi này ham học hỏi, không ngại thay đổi để ngày một tiến bộ. Họ có nhiều kinh nghiệm sống và nhãn quan tinh tường.

Theo >tử vi 2 ngày đầu tuần (2/5 - 3/5), con giáp may mắn tuổi Thìn này có nhiều cơ hội để làm ăn phát tài, giàu lên nhanh chóng. Với năng lực và tầm nhìn vượt trội, họ có thể tạo ra những bước ngoặt trong sự nghiệp. Với người làm công ăn lương thì sự thay đổi nhân sự trong công ty cũng tạo cho họ cơ may thăng tiến.

Theo tử vi 2 ngày đầu tuần (2/5 - 3/5), con giáp may mắn tuổi Thìn này có nhiều cơ hội để làm ăn phát tài - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất là những người sống thật thà và rất sẵn lòng cho đi, họ không bao giờ từ bỏ bất kỳ hy vọng nào trong cuộc sống một cách dễ dàng, họ cũng rất tốt bụng và hào phóng. Vì tính cách hoàn hảo nên họ có thể được nhiều người khen ngợi, quý nhân phù trợ nên không phải lo lắng gì trên con đường tiến thân.

Trong 2 ngày đầu tuần (2/5 - 3/5), vận thế của họ lên một tầm cao mới, tiến độ không ngừng, khởi đầu suôn sẻ, hanh thông, có thể đạt được mục tiêu của mình, hơn nữa việc kiếm tiền ngày càng nhanh. Mọi việc của tuổi Tuất đều có thể phát triển theo ý muốn của bản thân, cuộc sống gia đình viên mãn, sung túc, bắt đầu từ tháng này họ có thể tạm biệt mọi khó khăn vất vả.

Trong 2 ngày đầu tuần (2/5 - 3/5), vận thế của họ lên một tầm cao mới, tiến độ không ngừng, khởi đầu suôn sẻ, hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp nói rằng, người tuổi Mão sống tích cực từ suy nghĩ đến hành động. Khi phải đối mặt với khó khăn, họ sẽ cố gắng vươn lên bằng chính năng lực của mình. Họ là người giỏi giao tiếp nên có không ít quý nhân ở bên cạnh.

Theo tử vi 2 ngày đầu tuần (2/5 - 3/5), bản mệnh có thể phát huy hết khả năng của mình và tận dụng cơ hội trời ban để phát triển sự nghiệp. Con giáp này có lập trường kiên định, ít bị các yếu tố bên ngoài tác động, làm lung lay ý chí. Thời gian sắp tới, tuổi Mão sẽ tiếp tục có những bước đi vững chắc trong sự nghiệp.

Theo tử vi 2 ngày đầu tuần (2/5 - 3/5), bản mệnh có thể phát huy hết khả năng của mình và tận dụng cơ hội trời ban để phát triển sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Anh Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe