Tử vi 2 ngày đầu tuần (18/4 - 19/4), 3 con giáp may mắn tiền bạc dư dả, sự nghiệp lên hương, có được nhiều cơ hội làm giàu hiếm thấy.

Phương Chang (TH) 18:47 16/04/2022

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong 2 ngày cuối tuần tài lộc lên hương, công danh phát đạt. Thần Tài ghé thăm mang lại nhiều may mắn con giáp. Bản mệnh có nhiều cơ hội thể hiện tài năng, phát triển con đường công danh, sự nghiệp. Tài tinh xuất hiện báo hiệu tin mừng cho đường tài lộc của con giáp. Dù là người làm công ăn lương hay người theo nghiệp kinh doanh đều có thêm thu nhập, tiền bạc về tay nhiều không kể xiết.

Sức khỏe của con giáp may mắn có nhiều chuyển biến tích cực. Bạn không còn bị quấy rầy bởi bệnh tật, tha hồ tận hưởng niềm vui trong cuộc sống.

Người tuổi Thân trong 2 ngày cuối tuần tài lộc lên hương, công danh phát đạt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Trong 2 ngày đầu tuần, công việc của người tuổi Mùi diễn ra thuận lợi. Con giáp chỉ cần tập trung vào các kế hoạch hiện tại thì sẽ tìm được cơ hội để chuyển mình. Bản mệnh nếu biết cố gắng, giữ vững quyết tâm thì sẽ sớm đạt được những kết quả xứng đáng. Vận tài lộc đón nhận những dấu hiệu đáng mừng. Con giáp tiền bạc dư dả, chi tiêu thoải mái không cần lo nghĩ.

Vận trình tình cảm bền vững, người độc thân mau chóng tìm được một nửa yêu thương. Bản mệnh chỉ cần dùng sự quan tâm chân thành là đã cảm hoá được trái tim của nửa kia.

Trong 2 ngày đầu tuần, công việc của người tuổi Mùi diễn ra thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ nhận nhiều tài lộc, cát khí vây quanh trong 2 ngày đầu tuần. Con giáp đang đối mặt với nhiều cơ hội lớn mà nếu nếu thành công, tài vận của bạn sẽ tăng tiến nhanh chóng bất ngờ. Dưới sự giúp đỡ của quý nhân, không gì có thể cản được con giáp chạm đến đỉnh cao danh vọng. Tài lộc của con giáp trở nên dư dả. Nguồn thu nhập có được từ nhiều phía đem lại cho con giáp này cuộc sống sung túc.

Chuyện tình cảm của con giáp có những thay đổi tích cực. Bản mệnh và người ấy sau bao lần hợp - tan đã nhận ra sự quan trọng của đối phương với mình. Cả hai được dự đoán là sẽ có một cái kết hạnh phúc trong tương lai gần.

Người tuổi Tỵ nhận nhiều tài lộc, cát khí vây quanh trong 2 ngày đầu tuần - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe