Tử vi cho biết, vào 2 ngày đầu tuần, những con giáp này may mắn hút nhiều tài lộc, vàng bạc về nhà, gánh vàng bạc về nhà, cuộc sống viên mãn dư dả.

Thùy Dương (TH) 06:05 01/08/2022

Tuổi Sửu

Trong >tử vi, 2 ngày đầu tuần này, người tuổi Sửu sẽ liên tục nhận tin vui tài lộc, làm gì cũng may mắn hanh thông. Được cát tinh soi chiếu, cấp trên hết lòng hỗ trợ, nâng đỡ nên sự nghiệp của con giáp tuổi Thìn phất lên nhanh chóng, muốn khổ cũng chẳng được.

Sự nghiệp của người tuổi Sửu sẽ có những thay đổi tích cực. Con giáp này gặp được nhiều may mắn, vạn sự hanh thông. Người tuổi Sửu, nhận được nhiều công việc, dự án giúp tăng thêm thu nhập, được cấp trên trọng dụng, dễ bề thăng quan tiến chức.

Tháng 8/2022 có lẽ sẽ là bước chuyển mình rõ nét của những người tuổi này khi may mắn bắt đầu gõ cửa. Và thời kỳ vận may này rõ nét hơn là vào 2 ngày đầu tuần (1/8 - 2/8) này, giúp tuổi Sửu phát triển sự nghiệp, khẳng định được vị thế và nhanh chóng làm giàu.

Trong tử vi, 2 ngày đầu tuần này, người tuổi Sửu sẽ liên tục nhận tin vui tài lộc, làm gì cũng may mắn hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

2 ngày đầu tuần mới này, tuổi Tuất sẽ vượt qua những khăn nhận về những thành quả xứng đáng cho mình. Về công việc thuận lợi, nên tuổi Tuất sẽ thoải mái vui chơi tụ tập với bạn bè. Đây cũng thời gian tuổi Tuất gặp được một nửa của mình, chuẩn bị hỷ sự tới nhà.

Tử vi dự báo, con giáp tuổi Tuất sẽ có nhiều cơ hội để làm ăn phát tài, giàu lên nhanh chóng. Với năng lực và tầm nhìn vượt trội, Tuất có thể tạo ra những bước ngoặt trong sự nghiệp. Nhờ làm việc có tài, có tâm, người tuổi này đạt được nhiều thành tựu, thu nhập tăng lên, tận hưởng cuộc sống viên mãn.

Người tuổi Tuất nhờ có được nguồn lực hỗ trợ sẵn sàng từ trước đó, con giáp này có thể triển khai thêm những kế hoạch táo bạo hơn, thu về nguồn lợi cũng cao hơn hẳn so với trước đó, khi chưa có gì trong tay.

2 ngày đầu tuần mới này tuổi Tuất sẽ vượt qua những khăn nhận về những thành quả xứng đáng cho mình. - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi 2 ngày đầu tuần cho biết, công việc tuổi Ngọ sẽ có bước tiến triển bất ngờ. Đặc biệt, con giáp tuổi Ngọ sẽ có vận may lội ngược dòng, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, bên cạnh đó còn có quý nhân xuất hiện, tạo điều kiện thay đổi cuộc sống.

Người tuổi Ngọ  sẽ từng bước vượt qua những khó khăn, tài lộc tăng gấp bội. Con giáp này được Thần Tài chiếu cố, có thêm nhiều niềm vui. Công việc làm ăn ngày càng phát đạt, sự nghiệp càng ngày càng suôn sẻ, người tuổi Ngọ làm đâu gặt đấy, gánh bạc, gánh vàng về cho gia đình.

Tử vi cho biết con đường vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ sẽ có những chuyển biến vô cùng tích cực. Sau bao tháng ngày tài lộc xui xẻo thì con giáp này cũng tìm được cơ hội kiếm tiền cho mình. Vào 2 ngày đầu tuần này, tuổi Ngọ nhờ được Thần Tài che chở, có lộc trời cho. Cả người làm công ăn lương lẫn người làm kinh doanh đều có cơ hội phát tài. 

Tử vi 2 ngày đầu tuần cho biết, công việc tuổi Ngọ sẽ có bước tiến triển bất ngờ, đặc biệt, con giáp tuổi Ngọ sẽ có vận may lội ngược dòng - Ảnh minh họa: Internet

 *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe