Tử vi 2 ngày cuối tuần này (10 - 11/12), Thần Tài và Quý Nhân xuất hiện, 3 con giáp đón lộc về như bão, tin vui tụ họp sum vầy, gia đình hòa thuận, kiếm tiền không còn khó khăn, làm gì cũng đổi đời

Tâm linh - Tử vi 09/12/2022 17:08

Tử vi 2 ngày cuối tuần này (10 - 11/12), 3 con giáp đón cuộc sống may mắn, tình duyên suôn sẻ, đổi đời vượng phát.

Tuổi Thìn

Vận may của người tuổi Thìn lội ngược dòng ngoạn mục. Tử vi 2 ngày cuối tuần này (10 - 11/12), mọi khó khăn trước đây đều được giải quyết. Thìn không chỉ gặp may mắn trong sự nghiệp mà tài lộc cũng vượng phát vô cùng.

Nhờ cục diện Tam Hợp chống lưng lại thêm cát tinh chiếu mệnh nên vận khí của Thìn như gấm thêm hoa, gặt hái nhiều thành tựu đáng nể. Nhờ vậy mà tài lộc của Thìn ngày càng hanh thông, thích hợp đầu tư hay kinh doanh, hứa hẹn nhiều bội thu.

Con giáp này có chí tiến thủ, bản chất thông minh, khả năng làm việc độc lập trong mọi hoàn cảnh nên thường chinh phục được nhiều dấu mốc đỉnh cao trong cuộc sống ngay ở giai đoạn tiền vận.

Tử vi 2 ngày cuối tuần này (10 - 11/12), Thần Tài và Quý Nhân xuất hiện, 3 con giáp đón lộc về như bão, tin vui tụ họp sum vầy, gia đình hòa thuận, kiếm tiền không còn khó khăn, làm gì cũng đổi đời - Ảnh 1
Tử vi 2 ngày cuối tuần này (10 - 11/12), mọi khó khăn trước đây đều được giải quyết. Ảnh minh họa: Internet

Mặc dù trong cuộc sống Thìn cũng phải đối diện với nhiều khó khăn nhưng nhờ bản lĩnh của mình nên bản mệnh sẽ vượt qua tất cả.

Năm nay thiên thời, địa lợi, nhân hòa đều đủ cả. Nếu Thìn không tranh thủ nắm bắt cơ hội để đầu tư tăng lời thì sẽ rất uổng phí.

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão khá thông minh, mưu lược, làm việc gì cũng sắp xếp tỉ mỉ, không bao giờ có sơ hở.

Đương nhiên con giáp này cũng rất tự tin khẳng định năng lực của mình ở nơi làm việc, hòa đồng với mọi người, nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp, lãnh đạo.

Tử vi 2 ngày cuối tuần này (10 - 11/12), họ sẽ không bị tụt lại phía sau ở bất kỳ giai đoạn nào, không bị kẻ xấu ngáng chân. Con giáp tuổi Mão sẽ gặt hái được rất nhiều của cải, cuộc sống ngày càng no đủ.

Tử vi 2 ngày cuối tuần này (10 - 11/12), Thần Tài và Quý Nhân xuất hiện, 3 con giáp đón lộc về như bão, tin vui tụ họp sum vầy, gia đình hòa thuận, kiếm tiền không còn khó khăn, làm gì cũng đổi đời - Ảnh 2
Tử vi 2 ngày cuối tuần này (10 - 11/12), họ sẽ không bị tụt lại phía sau ở bất kỳ giai đoạn nào, không bị kẻ xấu ngáng chân. Ảnh minh họa: Internet

Tương lai, người tuổi Mão cũng không gặp chuyện đau buồn, xui xẻo, họ dần dần cải thiện được cuộc sống của mình, mỗi ngày đều vui cười, hớn hở.

Tuổi Tuất

Tử vi 2 ngày cuối tuần này (10 - 11/12) được dự báo là sẽ nâng lên tầm cao mới. Đặc biệt, vận trình tài lộc được cải thiện bất ngờ. Từ ngày vía Thần Tài, tuổi Tuất sẽ có cơ hội tốt trong công việc. Ban đầu, bản mệnh có thể cảm thấy khó khăn nhưng đây chính là cơ hội tốt không nên bỏ qua.

Trong thời gian tới, tuổi Tuất được quý nhân và Thần Tài chiếu cố nên chỉ cần nỗ lực, cố gắng không ngừng thì việc xây dựng cuộc sống thăng hoa chắc chắn sẽ thành công.

 *Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TIN MỚI NHẤT