Theo dự đoán tử vi 2 ngày cuối tuần (7/5 - 8/5), thời kỳ Hoàng Kim của 3 con giáp may mắn này đã tới, phước lành hội tụ từ bốn phương, mang về bạt ngàn tài lộc và tiền của, mua nhà sắm xe dễ dàng không lo nghĩ.

Anh Anh (TH) 10:50 06/05/2022

Tuổi Dậu

Dậu là người ngay thẳng, chân thành và biết cách đối nhân xử thế. Vậy nên, họ được rất nhiều người quý mến, thương yêu, hỗ trợ hết lòng trong cuộc sống, sự nghiệp. Dù phải nằm gai nếm mật thì trong 2 ngày cuối tuần (7/5 - 8/5) giáp may mắn này sẽ thành công ngoài mong đợi với sự nghiệp viên mãn.

Tử vi 12 con giáp có nói, trong 2 ngày cuối tuần (7/5 - 8/5), người tuổi Dậu sẽ liên tục nhận tin vui tài lộc. Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, cứ thế đổi đời là những thành quả mà con giáp may mắn này xứng đáng nhận được.

Trong 2 ngày cuối tuần (7/5 - 8/5), người tuổi Dậu sẽ liên tục nhận tin vui tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Ngọ được biết với tính cách cẩn trọng, chân thành. Ở con giáp này luôn toát ra luồng năng lượng tích cực và tinh thần học tập, lao động bền bỉ. Con giáp cẩn trọng khi làm bất cứ việc gì, luôn duy trì nguồn năng lượng tích cực tốt.

Tử vi 2 ngày cuối tuần (7/5 - 8/5) cho biết, tổng thể tài vận của người tuổi Ngọ rất tốt, đặc biệt là về công danh. Những điều tốt đẹp sẽ xảy ra, con giáp tuổi Ngọ nào luôn kiên trì, vững vàng thì sự nghiệp sẽ tỏa sáng, giành được nhiều vinh quang mới. Đối với người tuổi Ngọ, nhân hòa làm nên tiền bạc, quý nhân vượng, dù có gặp phải phiền toái cũng dễ dàng vượt qua do có quý nhân giúp đỡ.

Tử vi 2 ngày cuối tuần (7/5 - 8/5) cho biết, tổng thể tài vận của người tuổi Ngọ rất tốt, đặc biệt là về công danh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi vốn nổi tiếng vì sự chững chạc, mạnh mẽ. Hơn nữa, họ sở hữu tính cách hiền lành, tốt bụng, giỏi thấu hiểu lòng người và biết quan tâm, chăm sóc người khác. Nhờ vậy mà dù ở đâu, người tuổi Mùi đều dễ dàng nhận được sự quý mến của những người xung quanh.

Theo >tử vi 2 ngày cuối tuần (7/5 - 8/5), người tuổi Mùi có thể gặp được quý nhân của đời mình và có được cơ hội đầu tư cực hấp dẫn. Nhìn chung, khoảng thời gian sắp tới, cuộc sống của người tuổi Mùi sẽ gắn với sự giàu có, tài lộc, may mắn và sung túc.

Trong 2 ngày cuối tuần (7/5 - 8/5), người tuổi Mùi có thể gặp được quý nhân của đời mình và có được cơ hội đầu tư cực hấp dẫn - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Anh Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe