Theo tử vi 2 ngày cuối tuần (2/4 - 3/4), 3 con giáp này được hưởng phúc đức mà Tài Thần ban cho nên làm gì cũng gặp may mắn và có quý nhân tương trợ, đường công danh sự nghiệp vượng phát, tài chính hanh thông rộng mở, đường quan lộ sáng bừng, lộc phát vẹn toàn, thăng chức tăng lương.

AnnA (TH) 00:49 02/04/2022

Tuổi Tỵ

Theo >tử vi 2 ngày cuối tuần (2/4 - 3/4), người tuổi Tỵ sẽ có vận may bất ngờ, cả công danh lẫn tài lộc đều có khởi sắc đáng mong chờ, tương lai xán lạn đến mức bản thân họ cũng không thể ngờ được. Trong thời gian này, công việc làm ăn may mắn suôn sẻ, làm đến đâu sẽ cảm thấy như ý đến đó, từng bước có xu hướng phát triển, từ đó thu nhập cũng tăng theo, thích hợp để tiết kiệm.

Tuy nhiên, để ngày càng thăng hoa hơn, tuổi Tỵ nên học thêm về quản lý tài chính và làm tốt công tác lập kế hoạch đầu tư, điều này sẽ đóng vai trò rất lớn trong việc sở hữu tài sản đồ sộ vào tương lai sau này.

Theo tử vi 2 ngày cuối tuần (2/4 - 3/4), người tuổi Tỵ sẽ có vận may bất ngờ, cả công danh lẫn tài lộc đều có khởi sắc đáng mong chờ, tương lai xán lạn đến mức bản thân họ cũng không thể  - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Trong 2 ngày cuối tuần (2/4 - 3/4), tài vận của người tuổi Sửu chủ yếu thể hiện ở >sức khỏe. Trong năm nay, sức khỏe của bạn rất dồi dào, không gặp vấn cứ vấn đề gì. Cơ thể khỏe mạnh tạo nền tảng để bạn phấn đấu và thành công trong sự nghiệp.

Trong giai đoạn này, nếu làm việc chăm chỉ, nỗ lực hết mình, người tuổi Dần sẽ đạt được những bước tiến lớn trong sự nghiệp. Con giáp tuổi Dần sẽ có tài vận rất tốt, bạn có nhiều cơ hội thể hiện bản thân ở nơi làm việc.

Vào 2 ngày cuối tuần (2/4 - 3/4), người tuổi Dậu gặp nhiều may mắn về đường tài vận

Tuổi Dậu

Vào 2 ngày cuối tuần (2/4 - 3/4), người tuổi Dậu gặp nhiều may mắn về đường tài vận. Tuổi Dậu, công việc tiến triển suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió và sớm đạt được kết quả như ý muốn. Theo tử vi 12 con giáp, trong hai ngày cuối tuần này Dậu sẽ gặp nhiều may mắn trong cả công việc và cuộc sống.

Được quý nhân tương trợ, con giáp may mắn tìm ra hướng đi mới trong công việc, mở ra con đường thăng quan tiến chức. Tài lộc của Dậu từ đây cũng trở nên hưng thịnh, số dư tài khoản tăng lên không ngừng. Nếu cứ tiếp tục cố gắng, nguyện vọng mua nhà, sắm xe của con giáp sẽ thực hiện trong tương lai gần.


2 ngày cuối tuần (2/4 - 3/4), người tuổi Dậu gặp nhiều may mắn về đường tài vận - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

AnnA (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe