Theo dự đoán tử vi 2 ngày cuối tuần (15/10 - 16/10), 3 con giáp hưởng trọn tinh hoa đất trời nên công thành danh toại, thuận buồm xuôi gió, vạn sự như ý, ăn nên làm ra.

Đại Hồng Thủy (TH) 12:48 14/10/2022

Tuổi Thân

Tử vi 2 ngày cuối tuần (15/10 - 16/10) có nói, người tuổi Thân được sao may mắn chiếu mệnh, lại được quý nhân chỉ bảo. Vì vậy, trong ngày này, bản mệnh có tài lộc bùng nổ, chỉ cần nắm bắt cơ hội là tuổi Thân có thể kiếm tiền một cách thuận lợi.

Trong cuộc sống, bất cứ ai cũng đều có cơ hội đón lấy vận may, điều quan trọng là có biết cách nắm bắt hay không và tận dụng như thế nào. Bởi vậy, bản mệnh hãy chú ý quan sát, linh hoạt, tự tin và quyết đoán trong mọi việc, vận may sẽ luôn mỉm cười với quý bạn.

Tử vi 2 ngày cuối tuần (15/10 - 16/10) có nói, người tuổi Thân được sao may mắn chiếu mệnh, lại được quý nhân chỉ bảo - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Theo >tử vi 2 ngày cuối tuần (15/10 - 16/10), cát tinh chiếu rọi giúp vận tài chính của tuổi Tuất thêm phần suôn sẻ. Bản mệnh được quý nhân nâng đỡ, cơ hội kiếm tiền nhiều hơn, việc kinh doanh buôn bán suôn sẻ, thu được mức lợi nhuận đáng kể.

Tuy nhiên, theo >tử vi >12 con giáp, cơ hội thì sẵn có, nhưng để biến cơ hội thành giá trị tiền bạc cụ thể lại là chuyện không đơn giản và phụ thuộc rất lớn vào chính khả năng của mệnh chủ. Nếu có ý định đầu tư, con giáp này cũng có thể cân nhắc tiến hành ngay nếu thực sự có số vốn phù hợp trong tay.

Theo tử vi 2 ngày cuối tuần (15/10 - 16/10), cát tinh chiếu rọi giúp vận tài chính của tuổi Tuất thêm phần suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần thành công đại đa số nhờ vào tính tình kiên định, chăm chỉ chịu làm, thêm vào đó là biết nắm bắt thời cơ thích hợp. Tử vi 2 ngày cuối tuần (15/10 - 16/10) dự đoán, kỳ ngộ của tuổi Dần đã tới. Tài phú và vận đào hoa song song tìm đến cửa, có thể nói là song hỷ lâm môn, cuộc sống tràn đầy thú vị, hứng khởi.

Trong kinh doanh, làm ăn, tuổi Dần dễ dàng đạt được lợi lộc mà người khác mơ ước, thậm chí không làm cũng có ăn. Cùng với đó, họ cũng có được tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc, khiến người khác không khỏi âm thầm ghen tị.

Tử vi 2 ngày cuối tuần (15/10 - 16/10) dự đoán, kỳ ngộ của tuổi Dần đã tới - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe