2 ngày cuối tuần (12/3 - 13/3), vận thế của 3 con giáp và những người khác sẽ vượng phát, hỷ sự nối tiếp, tai họa ập đến, mọi việc hanh thông, vận may ập đến, càng có nhiều cơ hội.

Quỳnh Anh (t/h) 05:10 11/03/2022

Tuổi Tị

Trong năm 2022 với thách thức và cơ hội song hành, người tuổi Tị càng cố gắng không đầu hàng khó khăn thì càng thu về nhiều lợi nhuận, cuối cùng, bạn có thể chuyển bại thành thắng, tìm ra cơ hội trong thách thức, khiến ai cũng phải ngạc nhiên và thán phục.

Đầu năm, công việc của bạn dường như đang giậm chân tại chỗ và không có bước phát triển nào, song với sự sáng tạo của mình, bạn có thể tìm ra những cách giải quyết công việc mới mẻ, khiến cấp trên ấn tượng.

2 ngày cuối tuần (12/3 - 13/3) bằng vào kinh nghiệm của mình, bạn cũng nhanh chóng nhận ra những mánh lới mà kẻ xấu sử dụng để hãm hại mình, từ đó có cách ứng phó phù hợp.

Khi mọi khó khăn qua đi, cuối năm chính là lúc bạn gặt hái thành quả. Khoản thu nhập dồi dào, một vị trí cao hơn trong tập thể chính là món quà xứng đáng với những công sức bạn đã bỏ ra.
 
Tuổi Tý

Tử vi học có nói, sau khi trải qua  thời điểm đầu năm không có gì đáng kể, tuổi Tý sẽ gặp được những cơ hội trời cho tuyệt vời vào 2 ngày cuối tuần (12/3 - 13/3). Nhất là thời điểm cuối tháng 3 âm, vận đỏ của tuổi Tý càng thêm rực rỡ, tiền trong két không những không vơi đi mà ngày càng đầy chặt, cuộc sống dư dả, sự nghiệp thênh thang. 

Theo các chuyên gia phong thủy, muốn gặt hái được nhiều thành tựu, tuổi Tý đừng sợ bước ra ngoài vùng an toàn của mình. Hãy sẵn sàng cho những thử thách trước mắt, tin vào bản thân và những gì mình đang làm, bạn sẽ nhận được những thành quả xứng đáng với công sức và sự nỗ lực hết mình của bạn. 

Bên cạnh đó, có 1 lý do nữa mà tuổi Tý phải biết tận dụng những ngày cuối cùng của tháng 3 âm, đó là phải đến tháng 7 âm thì họ mới lại có được 1 cơ hội tuyệt vời như vậy. Vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé. 

Tuổi Thìn

Các bạn thuộc con giáp Rồng rất hòa đồng, thích học tập với sự quan tâm đặc biệt và hy vọng sẽ đạt được một số thành công trong sự nghiệp. 2 ngày cuối tuần (12/3 - 13/3), vận thế của con giáp rồng và những người khác sẽ vượng phát, hỷ sự nối tiếp, mọi việc hanh thông, vận may ập đến, càng có nhiều cơ hội.

Quay đầu lại, may mắn là nhân duyên nhất, xuôi ngược trước mắt thì giàu sang phú quý, tiền bạc rủng rỉnh, không có bệnh tật, đau đớn. Trong tương lai, công việc kinh doanh của gia đình sẽ phát triển theo hướng tốt đẹp hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe