Tử vi 17 ngày tới, 3 con giáp may mắn sự nghiệp thăng hoa, tiền tài dư dả, thuận lợi thăng quan tiến chức.

Phương Chang (TH) 15:57 25/07/2022

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong 17 ngày tới vận trình hanh thông, cát lộc dư dả. Con đường công danh sự nghiệp của >con giáp phát đạt nhanh chóng. Cát thần nâng đỡ giúp bản mệnh phát huy được năng lực của mình hết mức. Con giáp này có trách nhiệm với công việc, không ngại khó ngại khổ nên được cấp trên ưu ái, cất nhắc lên nhiều vị trí cao hơn.

Trong chuyện tình cảm, người đã có đôi ngập tràn hạnh phúc bên nửa kia. Người độc thân cần mở lòng để đón nhận nhân duyên trời định.

Người tuổi Tuất trong 17 ngày tới vận trình hanh thông, cát lộc dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong 17 ngày tới đón nhận nhiều tin vui. Công việc của con giáp diễn ra vô cùng thuận lợi. Với sự trợ lực của Chính Quan nên nếu con giáp đang có ý muốn chuyển đổi công việc, mở rộng quy mô làm ăn thì có thể tiến hành ngay trong thời điểm này bởi bạn sẽ có một khởi đầu thuận lợi.

Vận trình tình cảm có tín hiệu tích cực. Dự báo trong ngày này, con giáp có nhiều khả năng tìm được một người đồng điệu về cảm xúc cho tới lý tưởng sống. Có thể nói nỗ lực tìm kiếm tình yêu lâu nay của con giáp này đã sớm thành hiện thực.

Người tuổi Thìn trong 17 ngày tới đón nhận nhiều tin vui - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong 17 ngày tới đón nhận nhiều may mắn. Nếu là người kinh doanh, con giáp có cơ hội ký kết được nhiều hợp đồng lớn, và thu về nguồn lợi nhuận to lớn. Với người làm công ăn lương, bản mệnh có cơ hội thăng tiến, lương thưởng, tiền tài tăng lên không ngớt.

Vận trình tình cảm có tín hiệu tích cực. Con giáp may mắn có nhiều khả năng tìm được một người đồng điệu về cảm xúc cho tới lý tưởng sống. Có thể nói nỗ lực tìm kiếm tình yêu lâu nay của con giáp này đã sớm thành hiện thực.

Người tuổi Tỵ trong 17 ngày tới đón nhận nhiều may mắn - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe