3 con giáp may mắn chạm nóc, tài lộc khởi sắc bừng bừng, cuộc sống nở hoa.

Thùy Dương (TH) 21:11 11/09/2022

Tuổi Tý

Tử vi chỉ rõ, 15 ngày tới người tuổi Tý sẽ gặp nhiều may mắn về chuyện tài khiến tiền bạc rủng rỉnh lúc nào cũng đầy ví. Trong thời gian này người tuổi Tý cũng sẽ gặp được quý nhân, những người giúp đỡ họ trong cả công việc lẫn cuộc sống, đưa đường dẫn lối họ đến với những thành tựu trong sự nghiệp thăng tiến trong công việc vượt bậc.

Có quý nhân cát tinh “trợ lực, tài vận khởi sắc bừng bừng''. Cộng với phúc khí bẩm sinh người tuổi Tý thu về không ít lợi nhuận từ công việc chính và việc kinh doanh bên ngoài. Con giáp này có thể ung dung tận hưởng cuộc sống sung túc, giàu có trong thời gian dài.

Thời gian này người này người tuổi Tý cũng sẽ rực rỡ viên mãn về đường tình duyên những người tuổi Tý chuẩn bị đón hỷ tín trong nhà trong thời gian tới.

 Trong thời gian này người tuổi Tý cũng sẽ gặp được quý nhân, những người giúp đỡ họ trong cả công việc lẫn cuộc sống - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tử vi chỉ rõ 15 ngày tới chỉ rõ, người tuổi Mão sẽ có nhiều sự thay đổi và phát triển theo hướng tích cực trong các vấn đề liên quan đến tài chính, sự nghiệp cũng như các mối quan hệ. Trong giai đoạn này tuổi Mão sẽ nhận được lời mời làm ăn khiến bạn kiếm được bộn tiền.

Thời gian này, tài vận hưng phát, may mắn ngập tràn, tài phú, tài lộc, tiền bạc từ ba phương tám hương ầm ầm kéo đến với con giáp này. Đầu tư vào đâu là thu lợi ở đó, đi đến đâu cũng có cao nhân chỉ dẫn để đạt được thành công trong sự nghiệp.

Người tuổi Mão sẽ vô cùng may mắn, người làm công ăn lương thì đây là cơ hội giúp bạn thăng tiến. Với người làm kinh doanh thì đây là thời gian mở rộng kinh doanh kiếm về những hợp đồng tiền tỷ cho Mão. Sự nghiệp của tuổi Mão có khả năng công thành danh toại, tài vận dồi dào, cuộc sống cũng trở nên sung túc, viên mãn hơn.

Thời gian này, tài vận hưng phát, may mắn ngập tràn, tài phú, tài lộc, tiền bạc từ ba phương tám hương ầm ầm kéo đến với con giáp này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi học có nói, thời gian trước là giai đoạn thử thách nhất của người tuổi Tuất. Họ sẽ gặp vấn đề từ chuyện >sức khỏe, cuộc sống cho tới công việc. Qua được khoảng thời gian này, đúng 15 ngày tới, những chuyện thị phi, xui xẻo cũng sẽ dần biến mất, và người tuổi Tuất phần nhiều sẽ chỉ gặp toàn chuyện tốt.

Được tài thần ưu ái, quý nhân tương trợ, cộng với năng lực xuất chúng, người tuổi Tuất kinh doanh buôn bán sẽ gặp được những khách hàng tiềm năng mang lại những dự án có lợi nhuận cao. Còn đối với những người làm công ăn lương sẽ có cơ hội tăng chức, tăng lương.

Người tuổi Tuất sẽ có quý nhân dẫn đường, dễ dàng thu được số tiền lớn, giàu sang phú quý, ngân khố đầy ắp.

Người tuổi Tuất sẽ có quý nhân dẫn đường, dễ dàng thu được số tiền lớn, giàu sang phú quý, ngân khố đầy ắp - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe