Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu to không tưởng, Tiền - Tài - Danh chạm đỉnh.

Hồng Giang 05:19 15/10/2024

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12> con giáp dự báo, công việc tuổi Dần dễ thở hơn. Bản mệnh nói được làm được, có uy quyền và có tiếng nói ở cơ quan, năng lực tốt nên được cấp trên tin tưởng nhiều hơn. Chỉ cần chú ý đừng có thái độ quá kênh kiệu là vận may sẽ tìm tới bản mệnh.

Vận tài chính của tuổi Dần cũng thuận lợi. Nhờ tài ăn nói khéo léo và giỏi xoay chuyển tình thế nên tiền bạc không có trục trặc.

Ngược lại, vận trình tình cảm lại có phần ảm đạm. Tuổi Dần tốt nhất là không xen vào chuyện của ai hết, cứ im lặng thì hơn. Những người đang ở chung với cha mẹ chồng thì chớ nóng tính, nên cư xử khéo léo một chút cho gia đình yên ổn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Nổi tiếng là con giáp có tầm nhìn xa trông rộng, thực tế và khôn khéo, tuổi Tỵ hiếm khi bỏ lỡ các cơ hội “từ trên trời rơi xuống". Đặc biệt, họ chính là người có ý chí kiên cường, ham học hỏi và có khả năng lãnh đạo cao nên thường được người xung quanh tin tưởng khi giao các nhiệm vụ quan trọng. Mặc dù gặp nhiều khó khăn khi thực hiện nhưng người tuổi Tỵ luôn biết cách hoàn thành xuất sắc.

Thời gian này, mỗi ngày mới sẽ mang đến cho con giáp này nhiều niềm vui và bất ngờ. Họ không chỉ nhận được các món quà thú vị hay lời khen động viên từ những người quan trọng mà còn có thể khám phá nhiều sở thích mới mẻ, giúp >đời sống tinh thần ngày càng phong phú. Bên cạnh đó, sự ổn định trong lĩnh vực đầu tư giúp tuổi Tỵ có nguồn tài chính dồi dào và không cần lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền. Đây là lúc con giáp này nên mạnh dạn theo đuổi đam mê, cố gắng thực hiện những kế hoạch đang ấp ủ và tận hưởng trọn vẹn niềm vui, hạnh phúc của cuộc sống này.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão đã hoàn thành được mục tiêu ban đầu. 

Ngày này tuổi Mão kịp thời tìm ra được bí quyết thay đổi vận trình tài lộc của bản thân.

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão không còn quá lo lắng, chú tâm hoàn thành tốt công việc được giao. 

Tình cảm: Luôn muốn bản thân được hiểu rõ về đối phương, luôn dành thời gian cho nhau cảm giác an toàn.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, vững tin vào tài chính của chính mình, tự tin làm việc và cải thiện thu nhập. 

Sức khoẻ: Khắc phục những yếu điểm của sức khoẻ, chăm lo cho bản thân.  

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồng Giang | Theo Phụ nữ sức khỏe