Tử vi 13 ngày tới (14/7 - 26/7), 3 con giáp may mắn có phúc sẽ giàu, tiền tài dư dả, sự nghiệp thăng tiến không ngừng.

Phương Chang (TH) 21:30 13/07/2022

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong 13 ngày tới phúc khí hanh thông, làm ăn thuận lợi. Con giáp dám nghĩ dám làm, chớp lấy cơ hội phù hợp với bản thân. Nếu may mắn, bản mệnh sẽ gặp gỡ những người có cùng chí hướng, thu lợi nhuận lớn. Thêm vào đó, con giáp còn có sự trợ giúp của quý nhân nên hóa nguy thành an, dù đối mặt với khó khăn đến đầu cũng có thể vượt qua dễ dàng.

Chuyện tình cảm của con giáp có nhiều bước tiến. Bản mệnh và nửa kia luôn yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau. Niền tin là chìa khóa giúp duy trì tình yêu của hai người.

Người tuổi Thân trong 13 ngày tới phúc khí hanh thông, làm ăn thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Thân trong 13 ngày tới vận trình suôn sẻ. Công việc của >con giáp may mắn này đều được hoàn thành sớm hơn dự định. Hãy dành một ít thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cho bản thân sau những ngày làm việc chăm chỉ nhé. Cơ hội thì lúc nào cũng đến nhưng nếu con giáp không có đủ >sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần thì sẽ rất dễ vụt khỏi tầm tay.

Đã đến lúc con giáp nên cân nhắc một chút về vấn đề tình cảm. Bản mệnh cô đơn đã lâu đã đến lúc cần một bờ vai vững chắc để dựa vào rồi đó. Có rất nhiều người xung quanh rất thích bạn và ngỏ lời với bạn, hãy thử suy nghĩ về những điều đó nhé.

Người tuổi Thân trong 13 ngày tới vận trình suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 13 ngày tới có nhiều bước tiến mới trong công việc. Con giáp may mắn gạt bỏ trở ngại trên bước đường bạn tiến đến thành công. Tài vận khởi sắc, bạn nên nắm lấy những cơ hội đang chờ đón mình. Trong khoảng thời gian này, những điều tốt đẹp đang tìm đến, đừng bỏ lỡ chúng chỉ vì sự ngại ngần, kém tự tin, hay bất cứ lý do nào.

Sức khỏe của con giáp đang chuyển biến tốt. Bản mệnh không còn bị những căn bệnh cũ quấy rầy. Những ai có ý định giảm cân nên chú ý duy trì chế độ >dinh dưỡng cho cơ thể.

Người tuổi Mùi trong 13 ngày tới có nhiều bước tiến mới trong công việc. - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe