Tử vi 12 ngày tới, 3 con giáp may mắn tha hồ thu gom tiền hốt bạc, sống đời giàu sang phú quý.

Phương Chang (TH) 22:10 20/08/2022

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong 12 ngày tới đón nhận nhiều điều tốt lành trong vận mệnh. Con giáp có cơ hội thúc đẩy sự nghiệp của mình nhờ sự giúp sức của đồng nghiệp hoặc sự quan tâm của cấp trên. Hầu hết mọi nhiệm vụ khó khăn đều được >con giáp này hoàn thành nhanh chóng, thành tích rất đáng nể và mở ra thêm nhiều phương hướng mới. 

Con giáp gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Sau bao sóng gió thì người yêu nhau cũng về lại bên nhau, không gì có thể ngăn cản được bạn và người ấy cùng chung tay gây dựng hạnh phúc.

Người tuổi Dậu trong 12 ngày tới đón nhận nhiều điều tốt lành trong vận mệnh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong 12 ngày tới vận trình đại cát, phúc khí hanh thông. Người kinh doanh, buôn bán nhận được nhiều tin vui trong công việc. Những khó khăn trong thời gian qua đều được giải quyết triệt để. Người làm công nhân viên chức sắp tới còn có người giúp đỡ để nhân đôi nhiều cơ hội mới thăng tiến. 

Gia đình yên ấm, con cháu bình an khỏe mạnh. Con giáp nên tận hưởng thời gian này để ở bên cạnh gia đình hoặc người mình yêu để cảm nhận niềm vui và sự ấm áp.

Người tuổi Tuất trong 12 ngày tới vận trình đại cát, phúc khí hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong 12 ngày tới vận trình rực sáng, muốn gì được nấy. Công việc của con giáp trở nên thuận lợi. Khi gặp khó khăn bản mệnh cũng giải quyết nhanh chóng, thể hiện được bản lĩnh của mình khi chinh phục những trở ngại trên con đường tiến tới thành công.

Con giáp nên quan tâm đến tâm tư, tình cảm của nửa kia nhiều hơn một chút. Khi bản mệnh trao đi tình yêu thì sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc trong mắt đối phương.

Người tuổi Hợi trong 12 ngày tới vận trình rực sáng, muốn gì được nấy - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe