Theo tử vi học, 3 con giáp này sẽ nhận được phúc lộc trời ban, vận may ập tới , công việc của bản mệnh hanh thông, 3 con giáp số hưởng này sẽ giàu trong thời gian ngắn.

Thúy Oanh (TH) 20:20 15/07/2022

Tuổi Thân

Trong 2 ngày đầu tuần tới (18-19/7), phương diện tài lộc của người tuổi Thân làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh phát triển rực rỡ ngay từ đầu tuần. Những mối quan hệ bạn gây dựng từ trước đó tạo điều kiện để bạn mở rộng kinh doanh, nhanh chóng thu hồi tiền lời lãi về tay.

Ảnh minh họa: Internet

Thậm chí có một số người nhận được tiền ủng hộ, đầu tư của người thân để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Bạn nên nhân cơ hội này khiến tiền đẻ ra tiền, không làm phụ lòng những người đã tin tưởng và ủng hộ mình. Sự nghiệp của tuổi Thân được cho là “có nhiều đất để phát triển”. Với sự trợ giúp của quý nhân, rất có thể là các nữ nhân xuất chúng, họ sẽ từng bước chinh phục được cấp trên, có thể được thăng chức và tăng lương. Đặc biệt, những tháng cuối năm sẽ là thời điểm tốt cho bạn chuyển nhà hoặc kết hôn.

Tuổi Sửu

Theo> >tử vi 12 con giáp, trong 2 ngày đầu tuần tới (18-19/7), cả tài lộc, tình cảm và sự nghiệp của người tuổi Sửu đều có cơ hội phát triển nhờ cát tinh chiếu mệnh.

Đầu tiên phải kể đến phương diện tình cảm, nhân duyên vô cùng tốt đẹp, người độc thân có người thầm thương trộm nhớ. Nếu cảm thấy mình cũng có tình cảm, hãy chủ động “bật đèn xanh” để nâng cấp mối quan hệ lên tầm cao.

Ảnh minh họa: Internet

Các cặp đôi luôn biết cách thắt chặt tình cảm để gìn giữ mối quan hệ hiện tại. Bí quyết của hai bạn là luôn chia sẻ rõ ràng với nhau mỗi ngày, nhờ vậy tránh được rất nhiều hiểu lầm không đáng có. Hạnh phúc đang có cũng giúp bạn có thái độ tích cực hơn mỗi ngày.

Về công việc, mọi việc của bạn diễn tiến theo chiều hướng ngày càng tốt hơn. Nhờ có quý nhân soi đường chỉ lối nên bản mệnh giải quyết được những khó khăn trước mắt rất tốt. Bản mệnh hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, không khuất phục trước bất kỳ chướng ngại vật nào.

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ luôn được biết đến là có chỉ số IQ và EQ cao và thái độ sống tích cực. Người tuổi này thuộc tuýp người cầu tiến, có tham vọng, ước mơ. Để có thể tận hưởng cuộc sống tốt hơn, bạn thường làm việc chăm chỉ và nỗ lực không ngừng.

Ảnh minh họa: Internet

Trong 2 ngày đầu tuần tới (18-19/7), tài vận của người tuổi Tỵ dần khởi sắc. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, con giáp này sẽ có bước ngoặt trong sự nghiệp, người tuổi Tỵ có sao tốt chiếu mệnh lại được Thần Tài ưu ái nên sự nghiệp ngày một vượng phát. Được quý nhân đưa đường chỉ lối, tài lộc của con giáp này ngày một dồi dào. Ngoài ra, người tuổi Thân cũng có những phương pháp riêng trong đầu tư kinh doanh nên thu nhập ngày càng tăng cao.

(*) Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thúy Oanh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe