Tử vi 12 con giáp trong 12 ngày tới (28/8 - 8/9) cho biết 3 con giáp may mắn dưới đây do có Thái Tuế là chính Tài Tinh nên cực kỳ giàu có, tài vận hanh thông.

N.N (T/h) 23:53 27/08/2022

Tuổi Sửu

Trời sinh bản chất tuổi Sửu hiền lành, lương thiện, luôn nỗ lực hết sức mình vì công việc. Những gì họ đặt ra, họ sẽ luôn dốc lòng hết sức để đạt được.

Tuy nhiên, con đường tới thành công của con giáp này cũng không dễ dàng gì, họ cũng phải trải qua qua bao khó khăn, trắc trở đủ đường, thế nhưng sau những ngày khổ tận cam lại họ sẽ thu được trái ngọt cho mình. Tuổi Sửu luôn sẵn sàng vượt qua mọi thử thách để chiếm lấy thành công, làm chủ cuộc đời.

Thời gian đầu năm nay có vẻ không mấy thuận lợi với tuổi Sửu, nhưng >tử vi 12 con giáp trong 12 ngày tới (28/8 - 8/9) cho biết họ sẽ được bù đắp, chuẩn bị đón phúc phần mà bề trên ban cho. Trong những ngày tới, bạn sẽ may mắn ngút trời, chỉ cần quơ tay là có tiền. Mọi khoản lợi nhuận sinh sôi nảy nở một cách không ngờ. Cuộc đời cứ thể thăng hoa rực rỡ. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tị

Tử vi 12 con giáp trong 12 ngày tới (28/8 - 8/9) cho biết Chính Ấn nâng đỡ nên con giáp tuổi Tỵ có nhiều điều kiện thuận lợi hơn người khác. Là một người dễ bằng lòng với thực tại, và điều đó dễ biến bạn trở thành một người trì trệ, ít khi chịu cố gắng. Dù bạn không muốn trở thành một người chức cao vọng trọng đi nữa thì bạn cũng không nên lười biếng, ít nhất hãy hoàn thành công việc trong trong trách nhiệm của mình.

Ngũ hành tương sinh cho thấy nếu còn độc thân, nhân duyên khác giới của bạn đang khá vượng. Bản mệnh nên nhiệt tình tham gia vào những buổi tụ tập, không nên từ chối các buổi gặp gỡ, bởi rất có thể bạn sẽ tìm ra được người phù hợp với mình ở đó.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp trong 12 ngày tới (28/8 - 8/9) cho biết cục diện Thân Thìn Bán Hợp, người tuổi Thân có thể thở phào nhẹ nhõm khi mọi việc đang diễn tiến theo chiều hướng thuận lợi hơn trước khá nhiều. Dù là người đã đi làm hay vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường, những thành tích mà bạn đạt được sẽ chính là minh chứng cho năng lực khó ai sánh bằng của bạn.

May mắn có Thực Thần ghé thăm, bạn sẽ nhận được cơn mưa tiền bạc trong những ngày này. Những dự án đầu tư từ trước đã mang lại cho bạn khoản lợi nhuận đáng kể. Số tiền mà bạn có được trong tay chắc hẳn sẽ khiến không ít người đem lòng ganh ghét đâu.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe