Sách tử vi ghi rằng, đúng 6h sáng thứ 6 (22/7), những người thuộc con giáp này nhận được phúc lộc trời ban, vận tài lộc sáng như trăng rằm, ở bất kỳ nơi nào và làm việc gì cũng được quý nhân hậu thuẫn.

Thúy Oanh (TH) 17:59 21/07/2022

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân sẽ tự khởi nghiệp trong vòng 3 năm trở lại đây. Họ liên tiếp tạo nên những kỳ tích, thậm chí còn đạt được nhiều thành tựu hơn cả mong đợi. Đặc biệt, đúng 6h sáng thứ 6 (22/7), người tuổi Thân sẽ gặp được nhiều quý nhân, có quý nhân giúp đỡ họ càng dễ dàng thăng tiến. Gia đạo cũng có nhiều điều tốt lành, những tháng tới tài lộc không giảm sút mà còn tăng cao hơn nữa.

Đúng 6h sáng thứ 6 (22/7), người tuổi Thân sẽ gặp được nhiều quý nhân, có quý nhân giúp đỡ họ càng dễ dàng thăng tiến.

Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này, những người cầm tinh con khỉ nhất định sẽ thu được nhiều của cải. Họ có sự nghiệp hanh thông, cơ hội thăng tiến rộng mở. Người tuổi Thân không chỉ may mắn trên con đường công danh, tài lộc mà đường tình duyên cũng vô cùng may mắn, cuộc sống lên hương ít ai sánh bằng.

Tuổi Dần

Trời sinh người cầm tinh con Hổ thường thông minh, tính khí mạnh mẽ, khả năng quyết đoán và làm việc có nguyên tắc. Không biết đầu năm vất vả thế nào nhưng đúng sáng thứ 6 (22/7, con giáp này sẽ gặp vận may tới tấp, đặc biệt trong công việc sẽ luôn có quý nhân phù trợ, thuận buồm xuôi gió. Dự báo tháng 8 tới, tuổi Dần sẽ có sự nghiệp thăng tiến, dễ dàng kiếm tiền trong kinh doanh. Từ đó, tiền bạc tiêu rủng rỉnh chẳng cần phải suy nghĩ nhiều cho những dự định lớn.

Tử vi 12 con giáp còn cho biết, càng về cuối năm tuổi Dần sẽ càng trở nên giàu có nhờ quý nhân giúp trên con đường tài lộc.

Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra,> >tử vi 12 con giáp còn cho biết, càng về cuối năm tuổi Dần sẽ càng trở nên giàu có nhờ quý nhân giúp trên con đường tài lộc. Nếu có cơ hội, tuổi Dần nên nắm bắt nhanh chóng để có thể đổi vận, thăng hoa nhất.

Tuổi Mùi

Con giáp may mắn cuối cùng trong những ngày cuối tuần xin gọi tên tuổi Mùi. Ấn Quan tác động giúp sự nghiệp của những chú dê vươn tầm cao mới. Trong công việc, tuổi Mùi sẽ chứng tỏ được bản lĩnh và khả năng của bản thân. Từ đó, tài chính, tài lộc của bạn được cải thiện rất nhiều. Mọi ấp ủ, ý tưởng trong công việc nếu thực hiện đều có khả năng thành công rất cao.

Đặc biệt, vào sáng thứ 6 (22/7), con giáp này sẽ gặp vận may tới tấp được tài tinh chiếu mệnh nên không phải lo về chuyện tiền bạc

Ảnh minh họa: Internet

Về đường tình duyên, tuổi Mùi được sao Bách Việt trợ giúp nên vận đào hoa nở rộ. Nếu có đôi có cặp, bạn sẽ đón tin vui, khúc mắc trong >đời sống vợ chồng sớm được tháo gỡ. Còn người độc thân cũng biết mình muốn gì, cần gì, dễ dàng tìm được người trong mộng. Đặc biệt, vào sáng thứ 6 (22/7), con giáp này sẽ gặp vận may tới tấp được tài tinh chiếu mệnh nên không phải lo về chuyện tiền bạc. Dù là làm công ăn lương hay người kinh doanh thì tuổi Mùi cũng có một tuần tài chính rủng rỉnh

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Thúy Oanh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe