Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 19/4 cho thấy, người tuổi Dê được tiếp thêm nhiều năng lượng và động lực chiến đấu với công việc; người tuổi Dần được quý nhân nâng đỡ, nếu chủ động mưu sự lớn sẽ đạt tỷ lệ thành công cao, người tuổi Thìn khả năng nhận được khoản tiền lớn.

Trà My (TH) 12:33 19/04/2023

TUỔI MÙI

Nhờ có Tam Hợp cục dẫn đường, người tuổi Mùi như được tiếp thêm nhiều năng lượng và động lực chiến đấu với công việc của mình. Với tinh thần trách nhiệm, >con giáp này không cho phép mình gục ngã, dù có gặp phải nhiều áp lực và căng thẳng đến đâu cũng không nản chí.

Hôm nay bản mệnh cũng có may mắn đón vận trình tài lộc vượng phát. Việc buôn bán kinh doanh có lợi, tiền bạc thu về không ít, đủ để mở rộng quy mô buôn bán. Các mối quan hệ xã giao cũng tốt đẹp hơn hẳn so với thời gian trước, mang tới cho bạn những mối làm ăn bền vững.

Ngày 19/4, bản mệnh tuổi Mùi cũng có may mắn đón vận trình tài lộc vượng phát. Ảnh minh họa

 

Mộc sinh Hỏa, con giáp này có thể tự tin thể hiện tình cảm của mình với người mình yêu, với sự chân thành của mình, chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời đầy khả quan đó. Đừng chần chờ mà bỏ lỡ nhân duyên của đời mình một cách đáng tiếc. Các cặp đôi vẫn luôn biết cách giữ ngọn lửa yêu nồng nhiệt.

 

TUỔI DẦN

Có Lục Hợp hậu thuẫn, người tuổi Dần được quý nhân nâng đỡ, nếu chủ động mưu sự lớn sẽ đạt tỷ lệ thành công cao. Một vài khó khăn trong công việc sớm được tháo gỡ, mở ra cơ hội phát triển mới dành cho bản mệnh. Chỉ cần hạ quyết tâm và làm tới cùng, thì chắc chắn kết quả sẽ được như bạn mong đợi.

Niềm vui còn nhân đôi với Dần khi đường tài lộc khởi vượng. Cát vận của bạn khá lớn nên không gặp phải khó khăn gì trong những vấn đề liên quan đến tài chính, tiền bạc có thể chi tiêu rủng rỉnh. Chính vì thế mà con giáp này cảm thấy tự hào khi những công sức của mình bỏ ra được đền đáp xứng đáng.

Ngày 19/4, Có Lục Hợp hậu thuẫn, người tuổi Dần được quý nhân nâng đỡ, nếu chủ động mưu sự lớn sẽ đạt tỷ lệ thành công cao. Ảnh minh họa

 

Nhân duyên tốt đẹp cũng mở ra với những chú Hổ trong ngày 19/4 này. Những người độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng, mối quan hệ phát triển nhanh chóng. Tình yêu đôi lứa hóa giải được những hiểu lầm, mâu thuẫn trước đấy, sẽ không có cơ hội nào cho kẻ thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm của hai bạn.

TUỔI THÌN:

Ngày thứ 4 (19/4) này công việc của người tuổi Sửu suôn sẻ nhờ Chính Quan trợ lực. May mắn là mọi khó khăn trong công việc đều được giải quyết nhanh chóng giúp bạn được nghỉ ngơi nhiều hơn. Những người đang chờ tin tức thi cử, xin việc hay hồ sơ xuất ngoại sẽ sớm có tin vui.

Đường tiền bạc có tiến triển nhờ Lục Hợp cục nâng đỡ. Sửu thông minh, biết cách chi tiêu hợp lý, tiết kiệm tiền phòng thân. Đặc biệt với người làm kinh doanh thì hôm nay sẽ là 1 ngày buôn bán phát tài, tiền bạc vào nhà nhiều như nước.

Ngày thứ 4 (19/4) này công việc của người tuổi Sửu suôn sẻ nhờ Chính Quan trợ lực. Ảnh minh họa

 

Vận tình cảm trái ngược hoàn toàn, vì Thổ Thủy tương khắc nên Sửu không có vận may tình duyên. Người độc thân cẩn thận trong thời gian tới kẻo bị kẻ gian lừa tình. Những người có gia đình cần quan tâm đến việc học hành của con cái nhiều hơn nữa.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm
Trà My (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe