Tử vi 12 con giáp dự đoán, trong 8 ngày sắp tới (27/8 - 3/9) hứa hẹn sẽ là những ngày vô cùng may mắn với những con giáp này.

N.N (T/h) 15:18 26/08/2022

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp dự đoán, trong 8 ngày sắp tới (27/8 - 3/9) Thiên Tài hỗ trợ cho không ít con giáp tuổi Sửu rủng rỉnh tiền bạc trong những ngày này. Nếu là người làm công ăn lương bạn cũng có nhiều động lực hơn để tìm kiếm công việc làm thêm nhằm gia tăng thu nhập.

Bạn sẽ muốn thoát khỏi vỏ bọc của mình và thể hiện bản thân trước mọi người. Tuy bạn sẽ vấp phải một số ý kiến cho rằng bản thân đang phô trương nhưng đừng vì vậy mà giới hạn khả năng của mình nhé.

Ngũ hành xung khắc, bạn và người ấy cũng có thể xảy ra mâu thuẫn trong ngày vì có nhiều quan điểm không trùng hợp. Bạn không nên khăng khăng với ý kiến của mình mà cần phải mở lòng ra để sẵn sàng lắng nghe những điều người ấy nói.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Từ trước đến nay, người tuổi Mão luôn có cách hành xử khéo léo nên nhận được sự yêu mến của nhiều người. Bạn hóa giải được nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp, thậm chí hàn gắn mối quan hệ giữa mọi người với nhau.

Tử vi 12 con giáp dự đoán, trong 8 ngày sắp tới (27/8 - 3/9), tinh thần đoàn kết sẽ giúp tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra, cơ hội được thưởng nóng hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Với người làm ăn kinh doanh, xã giao thuận lợi sẽ giúp bản mệnh làm việc gì cũng suôn sẻ ngoài dự kiến.

Con giáp này hợp tác tốt với những bạn hàng, đối tác triển vọng. Hãy bắt tay thực hiện những kế hoạch đầu tư trọng đại vào 8 ngày sắp tới này, chắc hẳn bạn sẽ thu được những kết quả đáng mừng. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp dự đoán, trong 8 ngày sắp tới (27/8 - 3/9) Lục Hợp ghé thăm, người tuổi Thân gặp nhiều may mắn trong chuyện làm ăn, đường tài lộc cực vượng, tiền bạc đổ về nhà ùn ùn. Bạn tạo dựng được lợi thế cho bản thân khi tranh thủ thời cơ sẵn có, không để cơ hội quý giá trôi qua mất.

Con giáp này cũng có cơ hội gặp được quý nhân trong những ngày sắp tới. Bạn có thể học được những điều rất giá trị của người ấy và điều này sẽ mang lại nhiều ích lợi cho công việc sau này. Nếu gặp trục trặc trong vấn đề gì, bạn cũng đừng ngại ngần lên tiếng nhờ trợ giúp.

Kim Hỏa xung khắc, chuyện tình cảm của con giáp này vì thế mà chịu nhiều ảnh hưởng. Vợ chồng không hiểu nhau, có những nút thắt mà theo thời gian càng ngày càng lớn hơn chứ không được tháo gỡ.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe