Tử vi 12 con giáp cho hay, đúng 5 giờ chiều mai (20/8) những con giáp này có tiền tài, công danh không ai bì kịp.

H.A (t/h) 20:51 19/08/2022

Tuổi Ngọ

Đúng 5 giờ chiều mai (20/8) là thời khắc may mắn của người tuổi Ngựa, vận trình hanh thông, được “quý nhân phù trợ” nên công việc thuận buồm xuôi gió, hanh thông, của cải có, vận may về tài chính có sự cải thiện lớn, những người làm việc chân tay có thể được quý nhân giới thiệu khách hàng, nhận được đơn hàng lớn, ví tiền nhanh chóng rủng rỉnh.

Con giáp này có cơ hội phát tài, có nhiều cơ hội trong các lĩnh vực, bạn phải luôn mở rộng tầm mắt, quan sát thật kỹ, nắm bắt cơ hội có thể kiếm được rất nhiều tiền trong thời gian ngắn. Khi "Ngũ Quỷ" rơi vào cung sinh mệnh, sẽ có bất ngờ về kinh doanh phụ, đầu tư, tài lộc, cũng có một phần của cải trong cuộc sống, có thể nhận được phong bao lì xì, trúng thưởng lớn.

Đúng 5 giờ chiều mai (20/8) là thời khắc may mắn của người tuổi Ngựa, vận trình hanh thông, được “quý nhân phù trợ” nên công việc thuận buồm xuôi gió, hanh thông. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Đúng 5 giờ chiều mai (20/8), những người tuổi Sửu sẽ có tin vui về sự nghiệp, đặt nền móng vững chắc cho việc tích lũy tài sản trong nửa cuối năm. Thời gian tới, tuổi Sửu nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhiều hỷ sự, ở nơi làm việc, họ có thể gặp được nhiều quý nhân, được sếp trọng dụng, và đương nhiên sẽ có khả năng được thăng chức tăng lương.

Nửa cuối năm 2022 là lúc mà tuổi Sửu sẽ cảm nhận được vận may chín muồi, sự nghiệp suôn sẻ đáng ghen tị. Đối với những người làm ăn kinh doanh, nếu gặp cơ hội để đầu tư thì nên nắm bắt, có khi cuối năm nay trở thành đại gia lúc nào không hay, cuộc sống an nhàn, mỹ mãn. 

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn sau nhiều tháng vất vả kiếm tiền, tích cóp, cuối cùng đã mạnh dạn đầu tư làm ăn. Bù đắp cho những tháng trước mà bạn đã chịu quá nhiều ấm ức cả về công việc và chuyện gia đình lại hết sức mệt mỏi vì chuyện tiền nong. Con giáp này sẽ có nhiều tiền hơn trong tài khoản, họ có thể sử dụng hợp lý các khoản tiền này và mở ra một cách kiếm tiền mới cho bản thân.

Bất kể làm việc gì, họ cũng gặp được nhiều may mắn, con giáp này ắt thành công vô biên. Ảnh minh họa: Internet

 

Đúng 5 giờ chiều mai (20/8), số tiền bạn kiếm được có thể gửi ngân hàng và thêm vốn đầu tư. Đảm bảo đây sẽ là thời gian viên mãn nhất để bạn kiếm bạc tỉ, mua nhà mua xe, khiến gia đình bạn tự hào, bạn đời quan tâm, yêu thương hơn nữa. Bất kể làm việc gì, họ cũng gặp được nhiều may mắn, >con giáp này ắt thành công vô biên.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.A (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe