Chính bởi mang trong người vận tài may mắn nên 3 con giáp này chỉ cần vung tay là hốt bạc vào nhà, cuộc sống sung sướng đang chào đón bạn. Đây chính là những con giáp may mắn nhất vào 4 giờ chiều ngày mai (17/7). Liệu bạn có nằm trong số đó?

Thúy Oanh (TH) 12:17 16/07/2022

Tuổi Tý

Theo >tử vi, tuổi Tý sẽ được các sao may mắn chiếu mệnh trong 4 giờ chiều ngày mai (17/7). Những người cầm tinh con chuột có quyền hy vọng vào tương lai tương sáng, sẽ sớm thoát khỏi tình trạng khó khăn, những điều không như ý. Phiền phức và tiểu nhân hãm hại những tháng trước đó sẽ bỗng dưng tiêu tán hết. Nếu biết nắm bắt thời cơ, sự nghiệp và đường kinh doanh của Tý phất lên như diều gặp gió, thăng quan tiến chức ầm ầm.


Những người cầm tinh con chuột có quyền hy vọng vào tương lai tương sáng, sẽ sớm thoát khỏi tình trạng khó khăn

Ảnh minh họa: Internet

Thời điểm hiện tại, tuổi Tý đang gặp khó trong chuyện kinh doanh, nhưng sau 4 giờ chiều ngày 17/7, những người tuổi Tý sẽ thành công rực rỡ. Chỉ cần kiên nhẫn theo đuổi đam mê, nhiệt huyết với công việc, người tuổi Tý sẽ được đền đáp xứng đáng. Không chỉ quý nhân giúp đỡ mà Thần Tài luôn theo gót, nên tuổi Tý có thể tự tin nắm chắc phần thắng trong tay, tiền về ngập túi, tài lộc như thác đổ.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn khi sinh ra thường là những người thông minh lanh lợi, phản ứng nhạy bén và có khả năng quan sát thấu đáo. Họ sống có nội tâm vì vậy rất thương người. Khi gặp những mảnh đời bất hạnh, họ luôn cố gắng để giúp đỡ.


Đúng 4 giờ chiều ngày 17/7 chính là thời điểm sự nghiệp và đường kinh doanh của Tý phất lên như diều gặp gió

Ảnh minh họa: Internet

Đối mặt với khó khăn họ luôn gắng hết sức để vượt qua, cộng với sự nhạy bén vốn có cùng sự quyết tâm đã tạo cho họ có niềm tin vững chắc để đạt tới mục tiêu của mình. Đặc biệt, công danh sự nghiệp nhờ đó mà ngày càng thành đạt, cuộc sống gia đình hạnh phúc, >sức khỏe dồi dào. Con giáp này giàu có nhưng lúc nào cũng rất khiêm tốn, họ luôn cố gắng kiếm tiền với ý chí làm giàu. 

Tử vi 12 con giáp cho rằng, đúng 4 giờ chiều ngày 17/7 chính là thời điểm sự nghiệp và đường kinh doanh của những người tuổi Thìn phất lên như diều gặp gió, thăng quan tiến chức ầm ầm, tiền vào như nước.

Tuổi Hợi

Đứng ở vị trí thứ 3> con giáp may mắn trong nửa cuối tháng 7 là tuổi Hợi. Dù thời điểm đầu tháng người tuổi Hợi gặp không ít khó khăn nhưng với bản tính cần mẫn, chăm chỉ, biết đi trước đón đầu của mình mà họ vẫn nhận được rất nhiều may mắn, Thần Tài gõ cửa từ thời điểm này trở đi. Công việc của người tuổi Hợi ở nửa cuối tháng 7 rộng mở, làm đến đâu thắng lợi lớn đến đó, tiền vào như nước. Nhờ đó, tuổi Hợi có thêm nguồn vốn để mở rộng đầu tư, mở mang công việc, tiền tài theo nhau kéo đến ngay cả khi không ngờ tới.


Công việc của người tuổi Hợi ở nửa cuối tháng 7 rộng mở, làm đến đâu thắng lợi lớn đến đó, tiền vào như nước.

Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt, đúng 4 giờ chiều ngày 17/7, tuổi Hợi có sự hỗ trợ từ quý nhân nên công việc càng hạnh thông và phát triển. Tiền bạc cũng sẽ về tay đều đều, nếu biết nỗ lực và đề phòng kẻ tiểu nhân tìm cách phá hoại thì người tuổi Hợi sẽ càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Với những ai đang làm việc văn phòng thì thời điểm này cũng có khả năng sẽ được tăng lương bổng, cất nhắc lên vị trí quan trọng.

(*) Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thúy Oanh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe