Tử vi 12 con giáp báo tin vui trong 10 ngày sắp tới (5/9 - 11/9), có 3 con giáp từ giờ về sau sẽ gặp nhiều may mắn, tiền tiêu rủng rỉnh không xuể, cuộc sống ngày càng lên hương rõ rệt.

N.N (T/h) 08:47 04/09/2022

Tuổi Tý

Những người cầm tinh con Chuột nổi tiếng thông minh, lý trí, cực giỏi kiếm tiền. Trong khi người khác trầy trật với đời, thất bại triền miên thì Tý vẫn thăng tiến nhanh như diều gặp gió. Càng vững vàng trước sóng gió Tý càng đắc tài đắc lộc, phú quý song toàn.

Những tháng cuối năm sẽ mang đến cho Tý cú lội ngược dòng ngoạn mục, cực kỳ vượng phát. Cụ thể, >tử vi 12 con giáp báo tin vui trong 10 ngày sắp tới (5/9 - 11/9), con giáp may mắn này sẽ được thần tài điểm danh, quý nhân chiếu cố, cả tháng ăn nên làm ra, làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tị

Tử vi 12 con giáp báo tin vui trong 10 ngày sắp tới (5/9 - 11/9), Thực Thần ghé thăm cho thấy những lời khen, sự ghi nhận của những người xung quanh dành cho người tuổi Tị trong 10 ngày này khiến cho tâm trạng bạn tốt lên rất nhiều. Và cũng nhờ như vậy, bạn có thêm được sự tự tin khi giải quyết mọi công việc. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ có khoảng thời gian vô cùng hiệu quả đấy.

Hỏa - Thổ tương sinh có thể hỗ trợ con giáp tuổi Tỵ cải thiện khó khăn tài chính hiện tại, có thể có người giúp để bạn có thêm thu nhập, trang trải cuộc sống. Mặt khác, bản mệnh thời gian này nỗ lực không ít nên bạn cũng cảm thấy tự tin hơn về bản thân.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là con giáp tiếp theo rinh lộc về nhà trong 10 ngày tới. Không những về mặt công việc lẫn vận trình tình duyên đều “hồng phát”. Những người tuổi Mùi có khả năng được thăng quan tiến chức, những dự định bấy lâu ấp ủ đều thực hiện được, tiền tiêu không hết, ngồi im cũng ra tiền, không những được đồng nghiệp yêu thương, mà sếp cũng trọng dụng.

Trên phương diện tình cảm, những người độc thân sẽ tìm được nửa kia của mình, người có gia đình, những đôi yêu nhau có thêm thời gian bên nhau, hẹn hò lãng mạn, ấm áp, gia đạo vui vầy, tuy nhiên tuổi Mùi nên chú ý đến >sức khỏe của mình trong thời gian này. 

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe