Theo tử vi con giáp 25/4/2023, dự đoán những con giáp sau có vận trình tài lộc, tiền tài, tình cảm có bước chuyển biến bất ngờ.

Thúy Nga (t/h) 16:34 24/04/2023

Tuổi Sủu 

Tử vi vui hôm nay ngày 25/3/2023 của 12 >con giáp cho thấy những người tuổi Sửu hôm nay đón nhận nhiều tin vui về tài lộc, thuận lợi phát triển nhiều dự án.  

Công việc: Người tuổi Sửu trong công việc “thuận buồm xuôi gió” phát triển tốt về mặt đầu tư tài chính. 

Tình duyên: Tình cảm cả hai có nhiều rạn nứt, khó níu kéo được khi người ấy muốn quay lại. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc hôm nay thuận lợi phát tài như ý muốn, tiền bạc đến rủng rỉnh. 

Sức khỏe: Hạn chế ăn đồ ăn quá mặn, không tốt cho thận của bạn. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Ngày thứ Ba, công việc của tuổi Dần diễn ra thuận lợi ở thời điểm này. Cát Tinh đưa đường dẫn nên những kế hoạch của người tuổi này đều đạt được kết quả tốt đẹp. Nhờ đó, cấp trên rất yên tâm khi phân công nhiệm vụ quan trọng cho bản mệnh thực hiện. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc may mắn. Đây chính là thời điểm kiếm tiền thuận lợi dành cho những người làm kinh doanh do được Chính Quan nâng đỡ, còn người làm công ăn lương có nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm khả quan. Dần Mão tương hội nên giữa các cặp đôi luôn có sự thấu hiểu đặc biệt. Cả hai chỉ cần nhìn vào ánh mắt của đối phương thì có thể hiểu được họ nghĩ gì và muốn làm gì. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi vui hôm nay ngày 24/4/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất không nên cố tình mâu thuẫn với người làm lãnh đạo trong ngày hôm nay, bởi nếu bạn hành xử không cẩn thận thì tương lai, bạn sẽ gặp phải rất nhiều rắc rối, thậm chí con đường thăng tiến cũng gặp trở ngại.

Bản mệnh cũng hạn chế tìm cách tạo dựng mối quan hệ với người có chức có quyền, tốt nhất hãy cố gắng làm tốt các nhiệm vụ trong bổn phận của mình đã, chớ vội nghĩ đến việc đi đường tắt để vượt lên trên mọi người.

Công việc: Tiến độ công việc người tuổi Tuất hoàn thành, ngoài giờ làm bạn thường xuyên quan tâm đến chất lượng cuộc sống mọi người.

Tình duyên: Người tuổi Tuất được nhiều người theo đuổi, tuy nhiên bạn không thích bị làm phiền khi có thời gian rảnh.

Tài lộc: Tận dụng tối đa các nguồn lực, giúp bạn tiết kiệm được một số tiền lớn.

Sức khỏe: Quan tâm và chăm sóc bản thân rất tốt, không làm người thân bận tâm về bạn quá nhiều.

Giờ tốt: 11h-13h

Màu sắc cát tường: Vàng, cam

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thúy Nga (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe