Theo dự đoán tử vi 11 ngày tới (10/5 - 20/5), nhờ hồng phúc từ Cát Thần mà 3 con giáp này sự nghiệp tiến triển vượt bậc, công danh thành toại hơn người, vạn sự hanh thông, như ý thịnh vượng.

Anh Anh (TH) 20:28 09/05/2022

Tuổi Hợi

Theo >tử vi 11 ngày tới (10/5 - 20/5), người tuổi Tuất có quý nhân bên cạnh, luôn sẵn lòng giúp đỡ. Bạn sẽ kiếm được một khoản kha khá, đủ để tận hưởng cuộc sống đủ đầy sung túc. Từ sự nghiệp, tài vận đến những mối quan hệ trong cuộc sống của con giáp may mắn này cũng có nhiều khởi sắc vượt bậc.

Tử vi 12 con giáp tiết lộ, ở phương diện tình cảm nhìn chung ổn định, dù hai bạn đều làm việc vất vả nên ít có thời gian dành cho nhau. May mắn là cả hai đều ý thức rất rõ nghĩa vụ của mình với gia đình nên đôi bên luôn cố gắng hết sức để thông cảm và giúp đỡ nhau.

Theo tử vi 11 ngày tới (10/5 - 20/5), người tuổi Tuất có quý nhân bên cạnh, luôn sẵn lòng giúp đỡ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Nhanh nhẹn, hoạt bát và khả năng quan sát nhạy bén chính là những ưu điểm nổi trội của người tuổi Ngọ. Tuy nhiên, to tính nhanh chán và thiếu kiên trì cộng thêm thích di chuyển nên vận trình trước đây của tuổi Ngọ vẫn dậm chân tại chỗ, không có bước tiến nào.

Tử vi 11 ngày tới (10/5 - 20/5) chỉ rõ, người tuổi Ngọ liên tục gặp may mắn trong công việc. Chẳng hạn như tuổi Ngọ sẽ được cấp trên tin tưởng mà giao phó cho những công việc quan trọng, nhờ vậy mà tìm được cơ hội thăng quan tiến chức, tiền vận được cải thiện. Đối với những người làm ăn kinh doanh, nếu biết nắm bắt cơ hội, tuổi Ngọ sẽ kí kết được một vài hợp đồng béo bở.

Tử vi 11 ngày tới (10/5 - 20/5) chỉ rõ, người tuổi Ngọ liên tục gặp may mắn trong công việc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

So với thời gian trước, công việc làm của người tuổi Dậu trong 11 ngày tới (10/5 - 20/5) sẽ phát triển ổn định, có sự đổi mới tích cực trong giai đoạn này. Lúc này là thời điểm "tiền vào như nước" nên bản mệnh nên tích lũy để chờ thời cơ tốt hơn để bùng nổ rực rỡ

Theo tử vi 11 ngày tới (10/5 - 20/5) người tuổi Dậu có quý nhân phù trợ nên các mối quan hệ xã giao hài hòa, có dấu hiệu tăng tiến về chức vụ hay lương thưởng vào những tháng cuối năm. Thương Quan thúc đẩy việc kinh doanh, buôn bán thêm phần thuận lợi. Đương số có thể mở mang thêm một vài hạng mục mới hoàn toàn, lâu dần trở thành nguồn thu chính, hứa hẹn thành quả đáng kỳ vọng.

Theo tử vi 11 ngày tới (10/5 - 20/5) người tuổi Dậu có quý nhân phù trợ - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Anh Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe