Tử vi 100 ngày tới, 3 con giáp may mắn tài lộc dồi dào, quý nhân phù trợ, dù gặp khó khăn cỡ nào cũng có thể hóa nguy thành an, vượt qua suôn sẻ.

Phương Chang (TH) 19:35 18/04/2022

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong 100 ngày tới tài lộc vây quanh, Cát tinh chiếu rọi. Con giáp may mắn có cơ hội nhận được những lời đề nghị làm ăn tiềm năng. Đây cũng là lúc bản mệnh cần phải hết sức tỉnh táo để đưa ra được những lựa chọn chính xác nhất. Nếu thuận lợi, bản mệnh sẽ có thể phất lên giàu sang, tận hưởng những điều tốt đẹp trong cuộc sống. 

Vận đào hoa đang tìm đến con giáp. Bản mệnh có khả năng sẽ gặp được người hợp ý, xây dựng mối quan hệ lâu bền. Người đã có gia đình gia đạo êm ấm, hạnh phúc viên mãn.

Người tuổi Thìn trong 100 ngày tới tài lộc vây quanh, Cát tinh chiếu rọi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Công việc của người tuổi Thân trong 100 ngày tới không có gì đáng ngại. Dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh, buôn bán cũng đều gặp may mắn. Mọi kế hoạch hay ý tưởng của con giáp đều nhận được đánh giá cao, cơ hội thăng quan tiến chức nhờ vậy mà được rộng mở hơn.

Vận trình tài lộc hanh thông rực rỡ. Bản mệnh có nhiều cơ hội đạt được thành công và thu về nguồn lợi nhuận khủng, mặc sư chi tiêu, mua sắm.

Công việc của người tuổi Thân trong 100 ngày tới không có gì đáng ngại - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong 100 ngày tới đón nhận nhiều tin vui trên con đường tài lộc. Chỉ cần con giáp nỗ lực hết mình thì chẳng những thành công trong công việc mà còn chạm đến đỉnh cao của danh vọng và tiền bạc. Vận trình đang lên, con giáp nếu có dự định hay kế hoạch gì thì hãy tiến hành ngay thời điểm này để có một khởi đầu suôn sẻ.

Vận trình tài lộc dồi dào. Các hạng mục đầu tư, hợp tác đều tiến triển thuận lợi đem lại cho bản mệnh nguồn thu nhập vượt ngoài mong đợi.

Người tuổi Dậu trong 100 ngày tới đón nhận nhiều tin vui trên con đường tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe