Tử vi 10 ngày tới, 3 con giáp may mắn tiền tài dư dả, giàu sang phát đạt nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của quý nhân.

Phương Chang (TH) 22:42 15/05/2022

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 10 ngày tới tài tinh ghé thăm mang đến những may mắn bất ngờ. Một khoản lương thưởng từ nghề phụ hoặc do may mắn trúng thưởng sẽ chảy vào túi con giáp. Tuy không lớn nhưng số tiền này sẽ giúp ích cho bản mệnh rất nhiều trong khoảng thời gian này. Vì thế, hãy nhớ sử dụng chúng một cách có ích, đừng phung phí quá tay.

Chuyện tình duyên của con giáp này sẽ phải đối diện với không ít vấn đề. Tuy nhiên không có gì quá to tát, bạn và nửa kia có thể vượt qua một cách dễ dàng nhờ sự tin tưởng và chung thủy. Người độc thân không quan tâm nhiều đến tình yêu nhưng vẫn sẽ nhận được sự chú ý từ người khác giới.

Người tuổi Mùi trong 10 ngày tới tài tinh ghé thăm mang đến những may mắn bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Thời gian 10 ngày tới với người tuổi Dậu vô cùng may mắn. Dưới sự che chở của Cát Tinh, vận trình công danh sự nghiệp của con giáp  có những bước thăng tiến không ngờ. Con giáp dễ dàng khẳng định được vị thế của bản thân, biến những nỗ lực cố gắng của mình thành những trái ngọt tuyệt vời nhất. Nếu cố gắng hết sức, bản mệnh sẽ chạm đến những thành tựu đáng mơ ước.

Vận đào hoa đang nở rộ với con giáp. Bản mệnh dù còn độc thân hay đã có gia đình thì cũng nhận được sự chú ý của những người xung quanh. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi bắt đầu những mối quan hệ bạn nhé.

Thời gian 10 ngày tới với người tuổi Dậu vô cùng may mắn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn đang đi đúng hướng trên con đường công danh sự nghiệp. Trong 10 ngày tới, Bản mệnh không cần phải nỗ lực quá nhiều vì đã có quý nhân dẫn đường chỉ lối, tìm ra cơ hội phát triển phù hợp. Nhưng đừng quá dựa dẫm vào vận may hay quý nhân nhé, tự nỗ lực bằng công sức mình thì thành công mới bền vững.

Chuyện tình cảm của con giáp có những bước tiến mới. Bản mệnh và nửa kia luôn quý trong khoảng thời gian bên nhau, và dành những lời khen tốt đẹp cho đối phương.

Người tuổi Thìn đang đi đúng hướng trên con đường công danh sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe