Tử vi 10 ngày tới, 3 con giáp may mắn phát tài, tiền bạc phủ phê, công danh thăng tiến.

Phương Chang (TH) 23:30 07/06/2022

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong 10 ngày tới vận trình đạt cát, sự nghiệp đưa đường. Cát Thần đem lại nhiều may mắn con giáp. Đường tài lộc của bạn thăng tiến đáng kể. Bên cạnh thu nhập chính, bản mệnh còn kiếm được một khoảng không nhỏ nhờ vào nghề tay trái của mình. 

Sức khỏe của con giáp không có gì đáng ngại, Tuy nhiên, bạn cũng nên chăm chỉ >luyện tập, tránh dùng những thức uống có cồn và ngủ đủ giấc để tinh thần luôn ở trạng thái tốt nhất.

Người tuổi Tuất trong 10 ngày tới vận trình đạt cát, sự nghiệp đưa đườn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Trong vòng 10 ngày tới, người tuổi Thân tài lộc hanh thông, công danh khởi sắc. Nếu là người kinh doanh, con giáp làm ăn thuận lợi, tiền bạc kiếm được nhiều vô kể. Nếu là người làm công ăn lương, bản mệnh sẽ được cấp trên tin tưởng giao cho những vị trí quan trọng. Nhìn chung, vận trình sắp tới của Thân không có gì đáng ngại.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Hãy tự tin thể hiện cá tính rồi mọi người sẽ nhận ra sức hấp dẫn của bạn.

Trong vòng 10 ngày tới, người tuổi Thân tài lộc hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi đón nhận nhiều tin vui bất ngờ trong 10 ngày tới. Mặc dù công việc khá bận rộn và căng thẳng nhưng bù lại bản mệnh vừa có tiền vừa có thêm kinh nghiệm, trải nghiệm mới. Nhiều cơ hội làm giàu đáng tới, con giáp may mắn này đừng bỏ lỡ nhé.

Đường tình duyên của con giáp có dấu hiệu khởi sắc. Tình yêu của bạn và đối phương đã đến thời điểm chín muồi để tính đến chuyện trăm năm. Người độc thân cũng sẵn sàng bước vào mối quan hệ mới sau bao tổn thương trong quá khứ.

Người tuổi Mùi đón nhận nhiều tin vui bất ngờ trong 10 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe