Tử vi 10 ngày tới cho biết có đến 3 con giáp may mắn được Thần may mắn mỉm cười, trút bỏ được vận đen trên người, tài lộc vượng phát, sự nghiệp có sự giúp đỡ của quý nhân nhanh chóng thăng tiến.

Cự Giải (TH) 09:35 06/09/2022

Tuổi Thìn

Theo các chuyên gia phong thủy, cuộc sống của người tuổi Thìn luôn thuận buồm xuôi gió, làm việc gì cũng trôi chảy, ít có sự cố bất ngờ. Tất cả là nhờ vào bản tính nỗ lực và luôn chăm chỉ của họ, bởi họ luôn quan niệm một điều chỉ cần không bỏ cuộc nhất định thành công sẽ đến với họ. 

Đặc biệt >tử vi cho biết 10 ngày tới đây con đường phía trước của >con giáp may mắn này sẽ trải đầy cơ hội thăng tiến, sự nghiệp nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối, tuổi Thìn biết được thời cơ để thể hiện lấy lòng ban lãnh đạo, qua đó có được sự chú ý từ cấp trên và cho họ thử sức ở nhiều vị trí mới trong công ty. Chỉ cần biết tận dụng ắt có được sự thăng tiến trong sự nghiệp. 

Không những vậy, thời gian tới là thời điểm thích hợp để người tuổi Thìn đầu tư tiền bạc vào chuyện hùn hạp làm ăn, mở rộng quy mô hoặc các kênh đầu tư. Tuy nhiên, tuổi Thìn nên thận trọng trong mỗi quyết định đầu tư của mình bởi chỉ cần sai sót một chút cũng đủ khiến bạn thất thoát khoản tiền khá lớn rồi đấy. 

Đặc biệt tử vi cho biết 10 ngày tới đây con đường phía trước của con giáp may mắn này sẽ trải đầy cơ hội thăng tiến, sự nghiệp nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão là người hiền lành, hòa đồng, biết cảm thông, chia sẻ với người khác. Trong cuộc sống họ không bao giờ từ chối giúp đỡ người khác, bất kể có quen biết hay không, cũng chính vì bản tính hiền hậu này mà họ có được nhiều mối quan hệ tốt sẵn sàng nâng đỡ họ cho vận trình phát triển sau này. 

Tử vi dự đoán trong 10 ngày tới vận khí của con giáp này ngày càng bùng nổ. Cụ thể đường tài lộc của con giáp này giai đoạn tới thuận lợi đủ đường, dẫu cho có găp đôi chút khó khăn trong khoảng thời gian ban đầu nhưng với sự chỉ đường dẫn lối của quý nhân, Mão dễ dàng thu về số tiền cực khủng. Qua đó giúp cuộc sống gia đình thêm phần ổn định hơn trước. 

Công việc thì được đồng nghiệp lẫn sếp công nhận thực lực nên không gặp nhiều khó khăn và sắp sửa được đề bạt lên vị trí mới sau chuỗi thành tích làm việc chăm chỉ vừa qua. 

Với sự chỉ đường dẫn lối của quý nhân, Mão dễ dàng thu về số tiền cực khủng. Qua đó giúp cuộc sống gia đình thêm phần ổn định hơn trước - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Những người Tuổi Hợi giàu lòng trắc ẩn, nhân ái, yêu thương mọi người. Họ sống tự do, thoải mái, phóng khoáng, vì thế tuổi Hợi được mọi người xung quanh yêu mến, tôn trọng.

Trong khoảng thời gian tới đây người tuổi Hợi sẽ có đường công danh sự nghiệp rộng mở khi liên tiếp gặt hái được những thành tựu lớn, qua đó giúp bản thân tiến gần hơn với vị trí mà mình hằng ao ước khi bước vào làm việc. 

Chưa hết tuỏi Hợi không chỉ được Thần Tài chiếu cố mà còn có quý nhân phù trợ nên các dự án kinh doanh của họ cũng bắt đầu sinh lời đáng kể, nếu như không muốn là mang lại khoản tiền kếch xù cho họ. 

Trong khoảng thời gian tới đây người tuổi Hợi sẽ có đường công danh sự nghiệp rộng mở khi liên tiếp gặt hái được những thành tựu lớn - Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Cự Giải (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe