Tử vi 10 ngày tới cho biết, có đến 3 con giáp may mắn được thần may mắn mỉm cười, tài lộc chạm đỉnh, tiền bạc đầy ví, quý nhân giúp đỡ trong mọi phương diện, cuộc sống thăng hoa viên mãn nhanh chóng.

Cự Giải (TH) 09:45 18/07/2022

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi vốn có tính cách ôn hòa, không bao giờ chủ động gây xích mích với ai, luôn cư xử một cách rất có chừng mực, đồng thời cũng chẳng muốn làm mất lòng ai. Dẫu vậy, khoảng thời gian vừa qua tương đối khó khăn với Mùi khi mọi việc đều diễn ra không được suôn sẻ. 

May mắn thay trong tháng 7/2022 này, vận thế của >con giáp tuổi Mùi sẽ có sự thay đổi đáng kể, con giáp này gặp được nhiều điều như ý muốn hơn hẳn mọi người. Họ không phải chịu ảnh hưởng quá nhiều của tiểu nhân quấy quá nữa, nhờ vậy mà tiền bạc cũng vào túi đều đều và ổn định hơn.

Cụ thể theo >tử vi >12 con giáp, 10 ngày tới đây con đường hậu vận của Mùi sẽ diễn ra vô cùng hanh thông và sở hũu nhiều cơ hội làm giàu, có nhiều tin vui về tài lộc. Đặc biệt, với những người hiện đang làm công ăn lương thì thời điểm này nên tận dụng để thể hiện tinh thần trách nhiệm cao với công việc của mình. Đây là thời gian Mùi có khả năng được cấp trên cất nhắc sau những cố gắng làm việc chăm chỉ vừa qua. 

Chưa hết với sự giúp đỡ của quý nhân, con giáp này làm ăn kinh doanh thuận lợi, ký kết được nhiều hợp đồng béo bỡ. Qua đó mang lại số tiền cực lớn dành cho Mùi và giúp họ thoải mái hơn trong tình hình tài chính. 

Cụ thể theo tử vi 12 con giáp, 10 ngày tới đây con đường hậu vận của Mùi sẽ diễn ra vô cùng hanh thông và sở hũu nhiều cơ hội làm giàu, có nhiều tin vui về tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có nhiều ước mơ, hoài bão cao cả và họ luôn cố gắng phấn đấu, nỗ lực để đạt được quyền lực, địa vị vững chắc trong cuộc sống. Họ nổi tiếng là những người sống rất thẳng thắn và kiên định, có lập trường riêng. Cũng chính vì vậy mà họ được nhiều đồng nghiệp nể trọng và yêu quý. 

Theo >tử vi 12 con giáp, 10 ngày tới cho biết con giáp này không chỉ cảm nhận được vận may lội ngược dòng, mà còn có thần tài chiếu cố, có khả năng kiếm được nhiều tiền.

Khoảng thời gian này được coi là thời điểm chín muồi để Dậu thăng tiến trong mọi việc khi có nhiều cơ hội làm giàu trong tầm tay, chỉ cần chủ động phát huy thì sự giàu có sẽ đến ngay trước mắt. Từ sự nghiệp cho đến tài lộc đều thăng hoa viên mãn. 

Theo tử vi 12 con giáp, 10 ngày tới cho biết con giáp này không chỉ cảm nhận được vận may lội ngược dòng, mà còn có thần tài chiếu cố, có khả năng kiếm được nhiều tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tử vi 10 ngày tới cho biết, người tuổi Mão có tài vận vô biên, tiền tài liên tục chảy về túi. Những kế hoạch mà con giáp sắp xếp trước đó hiện đang được vận hành trôi chảy, mang về cho Mão khoản tiền kếch xù.

Sự nghiệp của con giáp này cũng có bước đột phá, nhờ vào công sức làm việc chăm chỉ và thường xuyên tăng ca để hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách tốt nhất. Mão đã được cấp trên chú ý đến và đánh giá rất cao năng lực. Vì vậy, thời gian tới tuổi Mão sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện với sếp chỉ cần làm được át việc lên chức hay tăng lương là việc dễ như trở bàn tay. 

Ngoài ra, cũng trong thời gian này Mão có khả năng sẽ nhận được một khoản tiền bất ngờ do biếu tặng hay may mắn trúng được. Bản mệnh hãy tận hưởng niềm vui này như một mòn quà mà ơn trên đã ban tặng vì những cố gắng không ngừng nghỉ của bạn trong thời gian qua.

Tử vi 10 ngày tới cho biết, người tuổi Mão có tài vận vô biên, tiền tài liên tục chảy về túi. Những kế hoạch mà con giáp sắp xếp trước đó hiện đang được vận hành trôi chảy, mang về cho Mão khoản tiền kếch xù - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Cự Giải (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe