Tử vi 10 ngày tới (16/6 - 25/6), 3 con giáp may mắn sự nghiệp thăng hạng, liên tiếp gặp may, có được cuộc sống giàu sang phú quý.

Phương Chang (TH) 17:01 15/06/2022

Tuổi Dần

Người tuổi Dần trong 10 ngày tới vận trình suôn sẻ, thăng quan phát tài. Con giáp được quý nhân giúp đỡ nên công việc gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể, mang đến nguồn lợi nhuận không ngờ. Đường tài lộc từ đây cũng phát triển. Tuy nhiên, dù kiếm được nhiều tiền nhưng hãy sống là chính mình thì cuộc sống mới tràn đầy hạnh phúc.

Con giáp gặp ngày tam hợp nên đường tình có nhiều hi vọng. Rất có thể bạn sẽ tìm thấy nửa kia, người mà ngay từ lần đầu gặp mặt. Những người đang yêu nhau có nhiều cơ hội để gắn kết tình cảm, chia sẻ lẫn nhau.

Người tuổi Dần trong 10 ngày tới vận trình suôn sẻ, thăng quan phát tài - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong 10 ngày tới thuận buồm xuôi gió. Mọi nỗ lực của con giáp lúc này đã được đền đáp xứng đáng. Bạn có thể dùng tiền mua món đồ yêu thích từ lâu, tự thưởng cho bản thân sau bao khó khăn, vất vả. Con giáp may mắn còn được quý nhân tương trợ, xua đuổi vận xui, mang về nhiều thành tích đáng nể. Nhìn chung, vận trình phía trước của Sửu không có gì đáng ngại.

Chuyện tình cảm của con giáp có nhiều điểm sáng. Bản mệnh và nửa kia trở lại với nhau sau thời gian xa cách. Người độc thân tìm thấy đối tượng hợp ý, xây dựng mối quan hệ lâu bền.

Người tuổi Sửu trong 10 ngày tới thuận buồm xuôi gió - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 10 ngày tới đường tài lộc khởi sắc rõ ràng. Bạn có những quyết định sáng suốt khi phải xử lý những vấn đề trong công việc vào hôm nay. Nếu linh hoạt hơn thì hiệu quả sẽ cao hơn. Hãy tập trung vào công việc, đừng để cho những việc ngoài lề ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình.

Buổi tối hãy tạm gác công việc sang một bên, ngủ một giấc ngủ thật sâu và tin rằng ngày mai bạn vẫn tiếp tục chiến đấu hiệu quả nhất. Chỉ khi tinh thần sảng khoái mới giúp bạn có quyết định sáng suốt.

Người tuổi Mùi trong 10 ngày tới đường tài lộc khởi sắc rõ ràng - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe