3 con giáp may mắn dưới đây sẽ đón được muôn vàn điều tốt lành trong 10 ngày tới.

Nguyễn Thảo (TH) 12:39 14/05/2022

Tuổi Mão

Người tuổi Mão khá khó tính, tỉ mỉ và cầu toàn. Trong công việc, họ luôn được biết đến với tinh thần chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm.

Thời điểm thăng hoa sự nghiệp của người tuổi Mão - Ảnh minh họa: Internet

10 ngày tới, đây là giai đoạn thăng hoa của tuổi Mão về sự nghiệp và >đời sống tình cảm, các mối quan hệ giữa các cá nhân phát triển thuận lợi, công việc đặc biệt trôi chảy, làm việc gì cũng dễ dàng thành công.

Người tuổi Mão có khả năng sẽ gặp được một quý nhân lớn. Nhờ sự giúp đỡ của người này, người tuổi Dậu được kỳ vọng sẽ có sự nghiệp thành công, kiếm được bội tiền, việc thăng quan tiến chức trở nên thuận lợi, thu nhập theo đó mà tăng lên vùn vụt.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần sở hữu chỉ số trí tuệ cảm xúc cao. Họ lại là người khéo ăn khéo nói và có tầm nhìn xa trông rộng. Trong cách đối nhân xử thế, họ là người trung thực, ngay thẳng nên được nhiều người tin tưởng.

May mắn xung quanh tuổi Dần - Ảnh minh họa: Internet

10 ngày tới, tuổi Dần sẽ gặp được nhiều may mắn, đặc biệt là trong công việc, họ sẽ đạt được thành quả bùng nổ. Ngoài ra, đường tài lộc suôn sẻ bất ngờ. Thời gian này, tuổi Dần thích hợp để đầu tư làm ăn, họ sẽ có quý nhân chiếu cố trong lĩnh vực này, đừng nên bỏ lỡ bất cứ cơ hội làm giàu nào.

Nhìn chung, khoảng thời gian sắp tới, cuộc sống của người tuổi Dần sẽ gắn với sự giàu có, tài lộc, may mắn và sung túc.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất hội tụ nhiều phẩm chất. Họ chăm chỉ, chịu khó, lại là người bao dung, nhân hậu. Không những thế, người tuổi này rất có duyên, thu hút được tài lộc cũng như vận quý nhân.

Khổ tận cam lai, đã đến lúc hưởng thụ thành quả của tuổi Tuất - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất sẽ chính thức khổ tận cam lai, từ giai đoạn này trở đi, họ sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc, những ưu điểm mà họ đang có sẽ có lợi cho việc thăng quan tiến chức. 

Vận may bất ngờ sẽ xuất hiện, tinh thần của người tuổi Tuất nhờ thế mà cũng thay đổi chóng mặt theo chiều hướng tích cực hơn. Họ tràn đầy năng lượng và sức sống, chỉ cần thêm một chút chăm chỉ nỗ lực thôi, tài vận của họ sẽ tự khắc tới, giúp họ kiếm được rất nhiều tiền.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Nguyễn Thảo (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe