Tử vi 10 ngày tới, 3 con giáp may mắn nhận sự nghiệp thăng tiến, tài lộc thăng hoa làm đâu cũng có thành công, tình duyên đỏ chói, vận trình suôn sẻ.

Quang Huy (TH) 12:06 09/06/2022

Tuổi Thân

Người tuổi Thân năng động, thông minh và chăm chỉ bậc nhất trong >12 con giáp. Họ nhìn bề ngoài có vẻ hiền lành, yếu đuối nhưng thực chất, những người thuộc con giáp này lại rất kiên cường, mạnh mẽ, luôn tò mò, thích khám phá thế giới và có những ý tưởng mới lạ, sáng tạo.

Tử vi 10 ngày tới đây cho biết, chuyện làm ăn, sự nghiệp của người tuổi Thân nói chung khá thuận lợi, có sự thăng tiến rõ rệt, nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương. Thêm nữa, chuyện làm ăn dù có khó khăn bước đầu nhưng về sau vẫn đạt kết quả tốt khi có sự trợ giúp đắc lực từ quý nhân.

Sự nghiệp thăng tiến không ngừng, có thể được cất nhắc vị trí công việc tốt hơn hoặc làm quản lý, lãnh đạo sau chuỗi thành tích xuất sắc xuyên suốt khoảng thời gian vừa qua. 

Tử vi 10 ngày tới đây cho biết, chuyện làm ăn, sự nghiệp của người tuổi Thân nói chung khá thuận lợi, có sự thăng tiến rõ rệt, nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương. Thêm nữa, chuyện làm ăn dù có khó khăn bước đầu nhưng về sau vẫn đạt kết quả tốt khi có sự trợ giúp đắc lực từ quý nhân - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tử vi 10 ngày tới đây cho biết, con đường hậu vận sắp tới của người tuổi Tỵ cũng được cát tinh chiếu mệnh nên vô cùng êm ả. Cuộc sống của Tỵ diễn ra thuận lợi, không xảy ra biến cố hay hung tin nào. Cứ như vậy, tuổi Tỵ sẽ lần lượt thực hiện được những mục tiêu, kế hoạch đã đề ra.

Dù cuộc sống, công việc bằng phẳng nhưng tuổi Tỵ đừng vì vậy mà ngủ quên trên chiến thắng. Người tuổi Tỵ cần phải tiếp tục làm việc chăm chỉ để duy trì những gì mình đang có ở thời điểm hiện tại bởi họ chỉ mới đặt chân tới nửa chặng đường thành công mà bản thân luôn ao ước. 

Bên cạnh vận may tài lộc, đường tình duyên của tuổi Tỵ trong tuần này cũng rất vượng. Nếu đã có người trong mộng thì tuổi Tý đừng ngần ngại mà bày tỏ kẻo sau này phải hối tiếc.

Tử vi 10 ngày tới đây cho biết, con đường hậu vận sắp tới của người tuổi Tỵ cũng được cát tinh chiếu mệnh nên vô cùng êm ả. Cuộc sống của Tỵ diễn ra thuận lợi, không xảy ra biến cố hay hung tin nào - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu là con giáp cởi mở, hòa đồng, đi đâu cũng có bạn. Trong công việc, họ là người có mục tiêu, chí hướng rõ ràng và không ngừng nỗ lực vươn lên. Là con giáp giỏi kiếm tiền, họ luôn cố gắng, tìm mọi cách để cải thiện thu nhập, tăng tiến tài sản. Cũng vì những đức tính tốt này mà Dậu được nhiều người quý mến và giúp đỡ. 

Tử vi 10 ngày tới đây cho biết, công việc của con giáp này trong thời gian tới sẽ ngày càng thăng hoa. Vì vậy, dù khó khăn, trở lực cũng đừng buồn. Hãy luôn tâm niệm rằng khó khăn trong cuộc sống có thể là khởi đầu của những cơ hội bứt phá trong tương lai.

Đặc biệt thời gian tới, người tuổi Dậu sẽ có vô số cơ hội phát tài bất ngờ. Công việc có nhiều đột phá, từ đó thúc đẩy tài vận gia tăng. Chỉ cần chăm chỉ làm việc, không lo thiếu tiền xài.

Muốn có hoạnh tài bất ngờ, bản mệnh có thể thử sức ở một số lĩnh vực mới như đầu tư vào thị trường chứng khoán, vàng bạc, >bất động sản... Có điều, trước khi làm bất cứ việc gì, hãy nghiên cứu kỹ càng thị trường và kiểm soát cảm xúc thật tốt. Có như thế mới tránh được thiệt hại về tiền của.

Tử vi 10 ngày tới đây cho biết, công việc của con giáp này trong thời gian tới sẽ ngày càng thăng hoa. Vì vậy, dù khó khăn, trở lực cũng đừng buồn. Hãy luôn tâm niệm rằng khó khăn trong cuộc sống có thể là khởi đầu của những cơ hội bứt phá trong tương lai - Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

 

Quang Huy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe